ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง มือใหม่หัดเลี้ยงไก่ชน วิธีการเลี้ยงไก่อ่อนออกชนบ่อนใหญ่

มือใหม่หัดเลี้ยงไก่ชน วิธีการเลี้ยงไก่อ่อนออกชนบ่อนใหญ่

วันพฤหัสบดี 09 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 339
SHARE ON:

มือใหม่หัดเลี้ยงไก่ชน วิธีการเลี้ยงไก่อ่อนออกชนบ่อนใหญ่

 


 

 

วิธีการเลี้ยงไก่อ่อนออกชนบ่อนใหญ่ 
แต่ละซุ้มฟาร์มต่างก็จะมีเทคนิคในการเลี้ยงไก่ชนที่แตกต่างกันออกไป แต่ทั้งหมดของการเลี้ยงไก่ชนก็มีจุดเป้าหมายเพื่อคว้าชัยชนะหรือเงินเดิมพันมาให้ได้ วิธีการเลี้ยงจึงต้องเน้นฟิตซ้อม ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมีพลัง มีความแข็งแกร่ง พร้อมที่จะออกชน ทนทานต่อความเจ็บปวดได้ดี เมื่อเป้าหมายเราพร้อมแล้วก็มาดูว่า การเลี้ยงไก่ชนเพื่ออกชน จะต้องเตรียมอะไรกันบ้าง


สถานที่เลี้ยงไก่ชน ควรมีพื้นที่สำหรับการเลี้ยงกว้างพอประมาณ
เพื่อให้ไก่ชนที่กำลังเข้าคลอสเลี้ยง มีพื้นที่ได้เดินเพื่อออกกำลังกาย ผ่อนคลาย หรือบินเกาะคอนก็เป็นการออกกำลังกายได้เช่นกัน
คอกหรือเล้าปล่อย ควรมีอากาสถ่ายเท ไม่อัปชื่น มีแสงแดดอ่อนๆ ส่องเข้าถึงได้ ที่นอนก็ไม่ควรสูงหรือต่ำจนเกินไป ควรครอบมุ้งป้องกันยุงกัด และกันลมโกรกตอนกลางคืน การให้อาหารและน้ำ ควรเช็คทำความสะอาดภาชนะให้เรียบร้อยสะอาดอยู่เสมอ น้ำก็ควรสะอาด ไก่คู่ชน หรือครูมวยก็ต้องเป็นไก่เก่ง หรือแชมป์ได้ยิ่งดี เป็นหัวใจหลักของการพัฒนาไก่เก่งออกชน

เลี้ยงไก่อ่อนออกตีบ่อนใหญ่ สูตรการเลี้ยงจะเน้นใช้ไก่ครูมวยที่เก่ง
เป็นคู่ฝึก ไก่เก่งคือไก่ที่ฉลาด หากไก่ชนที่มีความเก่งอยู่แล้ว หากได้เติมเต็มวิชาจากครูมวยหรือคู่ฝึกที่เก่ง ก็จะทำให้ไก่ได้เพิ่มความแข็งแกร่งไปในตัว เวลาออกชนตามสนามใหญ่หรือสังเวียนมาตรฐาน ก็มีโอกาสที่จะเอาชนะ หรือคว้าชัยมาได้ เพราะไก่ชนผ่านการฝึกฝนจากไก่ชนที่เก่งมาแล้ว ตัวอย่างของไก่อ่อนที่ชนแพงและใช้วิธีนี้ก็คือ “เจ้ายอดมงคล” ที่คว้าเดิมพัน 5.5 ล้านบาท ของชัยยันต์ฟาร์ม ลองนำไปปรับใช้กันดูครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรดูที่สภาพความพร้อมของไก่ด้วยทุกครั้ง อย่าลืมนะครับไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ กีฬาไก่ชนคือเกมส์กีฬา ชนะก็ดีใจ แพ้ก็กลับมาแก้ไข เริ่มกันใหม่สู้ๆ ครับ

 

  

 

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5