ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ประวัติเจ้านินจาพม่าจอมราชันย์ไก่พม่า

ประวัติเจ้านินจาพม่าจอมราชันย์ไก่พม่า

วันเสาร์ 04 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 159
SHARE ON:

ประวัติเจ้านินจาพม่าจอมราชันย์ไก่พม่า



 

        ตัวดังจากภาคอีสานดินแดนที่ราบสูง พม่าโคตรตีเจ็บตัวดังแดนอีสานขอย้อนเล่าถึงตำนานไก่ดังระดับตำนานอีกตัวเจ้านินจา พม่าจอมราชันเดิมชื่อนกแดง สายพม่าง่อน ประวัติของนินจา สายพ่อเป็นพม่าง่อน ชื่อถั่วงอก ไก่ชนสีแดงดอก มีกระขาวตามตัวแข้งขาว พ่อของนินจาเป็นไก่ถอด ปลิ้นตี แผลหูตา โดนประชิดตัวมากๆ มีกัดบ่าเสริม ลงหัวให้มีนอนชอบหัวต่ำพิเศษ

       แม่นินจาเป็นไก่โยก ขยับ แข้งหน้าจัด คมมาก เหล่านี้ชอบไก่เดินเข้าหา ไม่ถนัดเวลาเป็นตัวเดินแม่เป็นพม่าลูกนอกสีแดงแข้งดำออกตะกั่ว คางเครา เจ้านินจาเป็นคอกที่สอง คอกพี่ของนินจามีแต่ตัวเมียครับ ส่วนคอกของน้องนินจามีสองคอกแต่คอกสุดท้ายเสียชีวิตหมดทั้งหมดทั้งสี่คอกเป็นแม่เดียวกันแต่คนละพ่อครับ

 

        

 

        เจ้านินจาถูกซื้อมาโดยอาจารย์นะ อาจารย์ที่วิทยาลัยพละศึกษาจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นคนที่ ซื้อเจ้านินจามาครั้งแรก จาก อีกคนหนึ่ง ไม่ทราบชื่อที่ชัดเจน โดยคนที่ขายต่อให้อาจารย์นะในตอนนั้นได้บอกว่าเจ้านินจาไม่ค่อยเก่งโดยที่อาจารย์นะได้ซื้อเจ้านินจามาในราคา 15,000 บาท จากต้นเหล่า 3500 บาท

ADS Fix3
ADS Fix5