ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าเบิ้ล พม่าตอคมจอมน็อคเอ้าท์

เจ้าเบิ้ล พม่าตอคมจอมน็อคเอ้าท์

วันพฤหัสบดี 25 มิถุนายน 2563 ยอดเข้าชม 184
SHARE ON:

เจ้าเบิ้ล พม่าตอคมจอมน็อคเอ้าท์

 

เจ้าเบิ้ล เป็นไก่เก่งตัวรักที่หลายคนให้การติดตาม
นับว่าเป็นไก่เก่งทีสร้างความประทับใจให้กับทางทีมงาน บีเคฟาร์ม สำหรับไก่เก่งอย่าง
             เจ้าเบิ้ล ด้วยการออกประเดิมเก็บไฟท์แรกมาได้อย่างสวยงาม คว้าเงินเดิมพันรวม 144,000 บาท เล่นได้เสียหายหลายแสนบาท เสี่ยบอย นายใหญ่แห่ง บีเคฟาร์ม เล่าให้ผู้เขียนฟังว่า เจ้าเบิ้ล เป็นไก่เก่งตัวรักที่หลายคนติดตาม มันโชว์ฟอร์มได้ประทับใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ไก่ตัวนี้เริ่มแรกเดิมที เป็นไก่ที่เพื่อนของน้องชายนำมาซ้อมที่สนามปล้ำคัดไก่ที่ฟาร์ม เจ้าเบิ้ลโชว์ฟอร์มได้ดีมาก ชนะคู่ต่อสู้แบบไม่เจ็บตัวเลย

หลังจากนั้นเสี่ยบอยจึงขอแบ่งมาเพื่อเลี้ยงชน ระหว่างการทำเนื้อทำตัว ไม่มีคู่ต่อสู้ตัวไหนสามารถทนแข้งเจ้าเบิ้ลได้ถึงยกเลยสักตัว วันที่เสี่ยบอยนำเจ้าเบิ้ลออกชนไฟท์แรก จริงๆ ตั้งใจจำออกหาประสบการณ์ ไม่คิดว่าจะชนเป็นแสนขนาดนั้น ซึ่งคู่ต่อสู้เป็นไก่เก่งที่ชนะมาแล้วถึง 3 ตัว แต่ด้วยการวางแผลที่สุดคม เบอร์แข้งที่รุนแรง ตีเข้าจุด เป็นไก่ขยันออกอาวุธ มี 2-3 ตลอด จึงทำให้เจ้าเบิ้ลคว้าชัยมาครองได้อย่างไม่ยาก

สำหรับท่านใดที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 093-013-1933 เสี่ยบอย ยินดีรับสาย หรือ เฟสบุ๊ค เสี่ยบอย บีเคฟาร์ม ไก่ชนบุรีรัมย์

แหล่งข้อมูล เซียนไก่

 

ADS Fix3
ADS Fix5