ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง “เจ้าซีต้าร์” พม่าง่อนแข้งคม แห่ง ซุ้มยาทวีทรัพย์ !

“เจ้าซีต้าร์” พม่าง่อนแข้งคม แห่ง ซุ้มยาทวีทรัพย์ !

วันพฤหัสบดี 25 มิถุนายน 2563 ยอดเข้าชม 186
SHARE ON:

“เจ้าซีต้าร์” พม่าง่อนแข้งคม แห่ง ซุ้มยาทวีทรัพย์ !

“เจ้าซีต้าร์” พม่าง่อนแข้งคม แห่ง ซุ้มยาทวีทรัพย์ !
พันธุกรรมสายตีให้ลูกมีผลงาน แห่ง ซุ้มยาทวีทรัพย์

จ้าซีต้าร์ จาก ซุ้มยาทวีทรัพย์ ของเสี่ยปุ๊ก ตัวนี้ก็ให้ลูกเก่งถึงสนามชนเหมือนกันด้วยความเก่งกาจและให้ลูกมีผลงานเราจึงจับมาขึ้นปกให้พี่น้องชาวไก่ชนได้รู้จัก อ่านมาถึงตรงนี้หลายคงคนอยากรู้จักกันแล้ว

เจ้าซีต้าร์ (พ่อพันธุ์หลักให้ลูกมีผลงาน) เป็นไก่สายพันธุ์ พม่าง่อนลีลาโยกชิ่ง ถอดถอยม้าล่อสั้นสลับยาวเบอร์แข้งโหด แทงจัด แม่นคมสุดๆ สถิติ 5 ไฟท์ ไฟท์แรกชน 22,000 บาท ชนะอันกะหน่อยที่ ส.บุญมาดี จังหวัดลำพูน ไฟท์ 2 ชน 66,000 บาท ชนะอัน 3 ที่ ส.พระราม 4 ไฟท์ที่ 4 ชิงเดิมพัน 220,000บาทและเล่นนอกอีกหลายแสนบาทเก็บชัยชนะได้ในอัน 3 ที่สนามภูมิไพลิน และไฟท์ที่ 5 เป็นไฟท์สุดท้ายก่อนอำลาสังเวียนทีมงานยาทวีทรัพย์ติดตีเดิมพัน 110,000 บาท ที่สนามภูมิไพลินอีกครั้งในไฟท์นี้เจ้าซีต้าร์เจอคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งมาก ชนะไก่มาแล้วหลายตัวเช่นกัน แต่เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง ผลปรากฏว่าเจ้าซีต้าร์เป็นฝ่ายเอาชนะเหนือคู่ต่อสู้ไปได้ในยกที่ ไม่ทำให้ทีมงานผิดหวังคว้าเดิมพันกลับซุ้มได้อย่างสวยงามหลังจากนั้นทางซุ้มได้ปลดระวางนำขึ้นแท่นเป็นพ่อพันธุ์หลักเพื่อถ่ายทอดพันธุกรรมไปยังรุ่นลูกรุ่นหลาน  โดยได้นำเข้าผสมกับสุดยอดแม่พันธุ์ของซุ้มให้ลูกเก่ง เช่น แม่เทาบ้านรณชัย แม่กาบแดง(ซุ้มบ้านรณชัย) แม่เบเบ้จูเนียร์ (เบเบ้+ชะนีดำ สุรัสสาฟาร์ม) และ แม่ม้าสีหมอก (สายันต์+ม้าสีหมอก+มดตานอย สุรัสสาฟาร์ม) เป็นต้น ให้ลูกมาแล้วหลายครอกและลูกๆของมันถึงสนามชนจริงหลายตัว ลูกเจ้าซีต้าร์ที่กำลังโดดเด่น

มีผลงานน่าติดตามมากในตอนนี้ คือ “เจ้าซีซ่าร์”(ทายาทเจ้าซีต้าร์+แม่เบเบ้จูเนียร์ (เบเบ้+ชะนีดำ สุรัสสาฟาร์ม) อายุ 11 เดือน ลีลาเป็นไก่ขยับตี บุกได้ ถอยได้โดนบังคับมีออกขยายตี เบอร์แข้งโหด แม่นคมเหมือนพ่อไม่มีผิด เสี่ยปุ๊กนำออกขยายตี เบอร์แข้งโหด แม่นคมเหมือนพ่อไม่มีผิดเสี่ยปุ๊กนำออกชนที่สนามดอนไก่ดี กระทุ่มแบน เดิมพัน 11,000 บาท เจ้าซีซ่าร์สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ในอัน4

เเหล่งที่มา:เซียนไก่

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5