ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เปิดซุ้มไก่ชน ของเหล่า ดาราศิลปิน

เปิดซุ้มไก่ชน ของเหล่า ดาราศิลปิน

วันพุธ 24 มิถุนายน 2563 ยอดเข้าชม 169
SHARE ON:

การเลี้ยงไก่ชนนอกจากเพลิดเพลินแล้ว
ยังมีศิลปินดาราหลายคนที่ชื่นชอบกีฬาไก่ชนถึงขนาดต้องหาไก่ชนมาเลี้ยงกัน


                เป็นเรื่องเป็นราวเปิดเป็นฟาร์มส่วนตัวเลี้ยงไก่ชนกันอย่างจริงจัง วันนี้ไก่ชนออนไลน์จะพาไปเปิดซุ้มไก่ชนของเหล่าศิลปินคนดังว่ามีใครกันบ้าง เริ่มที่ตำนานเจ้าของไก่ชนชื่อดัง “น้าแอ๊ด คาราบาว” ที่มีความหลงใหลในกีฬาไก่ชนเป็นอย่างมาก และคว่ำหวอดในวงการไก่ชนจนมาหลายปีจนรับได้ตำแหน่งนายกสมาคมส่งเสริมอาชีพผู้เลี้ยงไก่ชนไทย นับเป็นดาราศิลปินคนแรกๆ ที่เลี้ยงไก่ชน และจุดประกายให้เหล่าคนดังรุ่นหลังๆ ได้หันมาทำอาชีพเลี้ยงไก่ชนอีกด้วย ต่อด้วยพระเอก ลูกสอง “น้ำ รพีภัทร” เจ้าของรพีภัทรฟาร์มไก่ชน จากคนชอบเลี้ยงไก่ชนจนตอนนี้กลายเป็นเจ้าของฟาร์มไก่ชนส่งออกไก่ชนกันเป็นเรื่องเป็นราวแบบครบวงจร และทำเป็นล่ำเป็นสันรวมทั้งส่งออกไปต่างประเทศ 

               ถือเป็นธุรกิจอีกแบบงของคนรุ่นใหม่ และยังมีนักมวยเจ้าของแชมป์เหรีญทองโอลิมปิค ฉายาไม่ได้โม้ “สมรักษ์ คำสิงห์” “โก๊ะตี๋” เจริญพร อ่อนละม้าย ดาราตลกอารมณ์ดี ตลกรุ่นใหญ่อีกคน “จตุรงค์ โพธาราม” เจ้าของซุ้มไก่จตุรงค์ฟาร์มปิดท้ายที่ทายาทคนดังกัญ  ลูกชายของ อาฉลอง ภักดีวิจิตร  นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงเช่นเดียวกับคุณพ่อแล้ว เขายังหันมาเอาดีด้านไก่ชนอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดฟาร์มไก่ชนชื่อ “ฉกัญจน์ฟาร์ม” แหล่งรวมไก่ชนชื่อดัง ที่มีคนในวงการไก่ชนแวะเวียนกันมาดูไก่ จนถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกูรูไก่ชนที่มาแรง อีกคน

แหล่งข้อมูล ไก่ชนออนไลน์

ADS Fix3
ADS Fix5