ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ไก่ชนสุดโหด เตะเชือดคอเจ้าของอินเดียตายระหว่างไปสนามแข่ง

ไก่ชนสุดโหด เตะเชือดคอเจ้าของอินเดียตายระหว่างไปสนามแข่ง

วันพุธ 24 มิถุนายน 2563 ยอดเข้าชม 128
SHARE ON:

ไก่ชนสุดโหด เตะเชือดคอเจ้าของอินเดียตายระหว่างไปสนามแข่ง




ชายชาวอินเดียกำลังพาไก่ชนตัวเก่งไปร่วมแข่งชนไก่ แต่ระหว่างทาง เจ้าไก่กลับดิ้นหนีเขาจึงพยายามจับเจ้าไก่เอาไว้ สุดท้ายถูกใบมีดซึ่งติดไว้ที่เดือยปาดคอ

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า นาย สารีปัลลี ชนาเวนคาเตชวาราม ราโอ วัย 50 ปี ชาวหมู่บ้าน ปรากาดาวาราม ในรัฐอานธรประเทศ ทางใต้ของอินเดีย กำลังเดินทางไปยังสนามแข่งชนไก่ท้องถิ่นแห่งหนึ่ง แต่ไก่ชนของเขากลับพยายามดิ้นหนีทำให้ทั้งคู่ต่อสู้กัน ก่อนที่เจ้าไก่จะตวัดขาซึ่งมีใบมีดติดอยู่ที่เดือยไปปาดคอของนายราโอ


หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา นายราโอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งแพทย์พยายามรักษา แต่ในท้ายที่สุดนายราโอก็เสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในสมองอุดตัน โดยไม่มีการเปิดเผยว่า เขามีอาการนี้ได้อย่างไร

ทั้งนี้ การชนไก่เป็นเรื่องผิดกฎหมายในอินเดียมาตั้งแต่ปี 2503 แล้ว แต่ทั่วประเทศก็ยังเกิดการนำสัตว์มาต่อสู้กันอยู่เรื่อยมา โดยนาย เการี เมาเลคี จากองค์กรกองทุน ‘มนุษย์เพื่อสัตว์’ (People for Animals) ในอินเดียกล่าวหาเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นว่า ไม่สนใจปัญหาที่เกิดขึ้น.

ADS Fix3
ADS Fix5