ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ฮือฮาทั้งเมือง ตั้งวงล้อมชนไก่หน้าเมรุ ก่อนพิธีเผาศพที่อ่างทอง

ฮือฮาทั้งเมือง ตั้งวงล้อมชนไก่หน้าเมรุ ก่อนพิธีเผาศพที่อ่างทอง

วันพุธ 24 มิถุนายน 2563 ยอดเข้าชม 122
SHARE ON:

ฮือฮาทั้งเมือง ตั้งวงล้อมชนไก่หน้าเมรุ ก่อนพิธีเผาศพที่อ่างทอง

ฮือฮาทั้งเมือง ตั้งวงล้อมชนไก่หน้าเมรุ ก่อนพิธีเผาศพที่อ่างทอง
เมืองอ่างทองฮือฮา ชนไก่หน้าเมรุ ลูกเผยพ่อเป็นชื่นชอบไก่ชนและเลี้ยงไก่ชนเป็นจำนวนมาก ขอจัดสิ่งที่พ่อโปรดปราน เพื่อไว้อาลัยก่อนงานฌาปนกิจศพ
(6 ก.พ.) ชาวบ้านที่มาร่วมงานศพ นายบรรจง อายุ 87 ปี อาชีพชาวนาที่เสียชีวิตด้วยโรคชรา อีกทั้งยังเป็นเซียนไก่ชนจากซุ้มบ้านอิฐ ล่าสุด บริเวณเมรุวัดสุธาดล ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ชาวบ้านที่มาร่วมงานต่าง ฮือฮา ที่บรรดาลูกหลานเพื่อนฝูงพี่น้องในวงการไก่ชนได้ทำการตั้งสังเวียนชนไก่ที่บริเวณหน้าเมรุ พร้อมนำไก่ลงไปชนในสังเวียน เพื่อเป็นการไว้อาลัยถึง นายบรรจง เป็นครั้งสุดท้ายนายบรรจบ อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบางเสด็จวิทยาคม ซึ่งเป็นลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า ในตอนที่พ่อยังมีชีวิตอยู่นั้น ได้ประกอบอาชีพทำนา และเวลาว่างได้เลี้ยงไก่ชนเป็นอาชีพเสริมและมีไก่เก่งไก่ดังที่ออกชนชนะจำนวนมากมายเป็นที่ยอมรับในวงการไก่ชน เรียกว่าเป็นเซียนไก่ชนจากซุ้มบ้านอิฐ ที่ชอบเลี้ยงไก่ชนจำนวนมาก มีเพื่อฝูงลูกหลานเพื่อนฝูงอยู่ในวงการไก่ชนมากมายและเมื่อพ่อได้เสียชีวิตลง ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพ จึงตั้งใจทำการเปิดสังเวียนชนไก่ที่บริเวณหน้าเมรุ เป็นการชนไก่ 1 คู่ เป็นการพบกันระหว่างของ “เจ้าประดู่เงิน” ไก่ชนไทย พันธุ์พื้นบ้าน ค่าตัวเหยียบหมื่น ปะทะกับ “เจ้าสาซ่า” ไก่สายพันธุ์เมียนม่า ตัวลายเหลือง ค่าตัวหลักหลายพันบาท โดยทั้งคู่ได้ตีกันอย่างเมามัน ก่อนเสมอกันไป ท่ามกลางกองเชียร์เพื่อนฝูงในวงการไก่ชนเป็นการไว้อาลัย ก่อนที่พิธีการฌาปนกิจศพคุณพ่อบรรจบจะเริ่มต้นขึ้นและลุล่วงไปด้วยดี

เเหล่งที่มา:sanook

 

ADS Fix3
ADS Fix5