ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง “ผวจ.อุบลฯ”สั่งจับบ่อนไก่เถื่อน-เซียนกระเจิง

“ผวจ.อุบลฯ”สั่งจับบ่อนไก่เถื่อน-เซียนกระเจิง

วันอังคาร 28 พฤศจิกายน 2566 ยอดเข้าชม 43
SHARE ON:


นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้เจ้าหน้าที่บุกจับบ่อนไก่เถื่อน บ้านห้วยยาง ตำบลหัวนา อำเภอเขมราฐ พบนักพนันนับ 100 คน วิ่งหนีอลหม่านจับได้เพียง 15 ราย

 

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทำการปกครองจังหวัดอุบลราชธานีได้รับเรื่องร้องเรียนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ที่สนามไก่ชนที่ไม่มีใบอนุญาต ทำให้มีการมั่วสุมกันของนักพนันในพื้นที่บ้านห้วยยาง หมู่ 11 ตำบลหัวนา อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี


ล่าสุดเย็นวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบหมายให้นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ปกครองฝ่ายความมั่นคง สมาชิกกองร้อย อส.อ.เขมราฐ 3 สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงเฒ่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลหัวนา อำเภอเขมราฐ เข้าตรวจสอบสนามชนไก่เถื่อนที่ได้รับการร้องเรียน ซึ่งตั้งอยู่บ้านห้วยยาง หมู่ 11 ตำบลหัวนา อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี


เมื่อชุดปฏิบัติการเข้าไปถึง พบว่ามีนักพนันชนไก่เล่นพนันอยู่ประมาณ 100 กว่าคน กำลังเชียร์กันมันส์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างได้วิ่งแตกหนีลงไปตามทุ่งนารอบๆ สนามชนไก่ แต่เจ้าหน้าที่สามารถไล่ติดตามจับกุมนักพนันได้ 15 คน พร้อมของกลาง เงินสด จำนวน 10,210 บาท ไก่ชน จำนวน 4 ตัว สังเวียน จำนวน 2 สังเวียน นาฬิกา จำนวน 2 เรือน กระเบื้องนาบหน้าไก่ จำนวน 1 อัน โพยพนัน จำนวน 1 เล่ม กับ 4 แผ่น นอกจากนี้ ยังพบจักรยานยนต์ จำนวน 32 คัน จอดอยู่ในพื้นที่ใกล้ๆ กับสถานที่จับกุม ซึ่งไม่มีใครแสดงตนเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดมาตรวจสอบ ณ ที่ว่าการอำเภอเขมราฐ และนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงเฒ่า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ADS Fix3
ADS Fix5