ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ซุ้มจักรินฟาร์ม ไก่ชนจังหวัดราชบุรี

ซุ้มจักรินฟาร์ม ไก่ชนจังหวัดราชบุรี

วันอังคาร 07 ธันวาคม 2564 ยอดเข้าชม 279
SHARE ON:

 

 

ซุ้มจักรินฟาร์ม ไก่ชนจังหวัดราชบุรี

ซุ้มจักรินฟาร์มเป็นหนึ่งในซุ้มไก่เงินล้านที่มีชื่อเสียงอย่างมากในจังหวัดราชบุรี โดยมีการซื้อ-ขายไก่ชนสายพันธุ์ดีทั้งแบบพ่อพันธ์และแม่พันธุ์ที่ผ่านการคัดสรรจากผู้ที่มีประสบกรณ์ของทางฟาร์ม มีการเพาะเลี้ยงสายพันธุ์นักสู้ที่มีฝีมือดี มีความแกร่ง และมีวิธีการฝึกฝนไก่ให้กลายมาเป็นไก่ชนคุณภาพ ให้ทั้งรูปร่างที่สวยงาม ตรงตามต่ำรไก่โบราณ และมีทักษะการชนเบื้องต้นโดดเด่น เมื่อคุณต้องการไก่ชนอนาคตไกลสักตัวมาเป็นความหวังของฟมคุณหรือเป็นพ่อพันธุ์ที่ดี ไก่สวยจากฟาร์มจักรินตอบโจทย์คุณได้ตรงใจแน่นอน

 

 

ความเป็นมาของจักรินฟาร์ม
ถ้าคุณเป็นสายชนไก่หรือเป็นผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการไก่ชนของประเทศไทย เชื่อว่าคุณจะต้องรู้จักซุ้มไก่ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรีอย่าง ส.ตรัยเพชร ฟารม หรือในปัจจุบันเปลี่ยนชื่อมาเป็น "จักรินฟาร์ม'"แน่นอน โดยเปิดให้บริการทั้งการขายพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ รมไปถึงลูกไก่ของสายพันธุ์ที่โดดเด่น พร้อมการทำธุรกิจเกี่ยวกับการไก่แบบครบครันในหนึ่งเดียว มีกาจัดตั้งกลุ่มออนไลน์สำหรับผู้รักไก่ชนของจักรินโดยเฉพาะ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับไก่ชน,บอกต่อข่วสารวงการไก่ชน และการโชว์ความสามารถของไก่จากทางซุ้มจักน รวมไปถึงการตอบคำถามต่างๆ ให้กับสมาชิกภายในกลุ่ม จึงทำให้คุณสามารถเลือกซื้อไก่สายพันธุ์ดีจากทางจักรินฟาร์มได้อย่างมั่นใจ แม้ว่าในอดีตคุณจักรินทร์ รัตนารามิก เจ้าของผู้ดูแล ส.ตรัยเพชร ฟาร์มจะทำธุรกิจด้านฟาร์มสุกรมาก่อน แต่ด้วยการที่เป็นคนชอบไก่ชน จึงได้นำความรู้ของการบริหารฟาร์มสุกรมาสู่การบริหารฟารมไก่ชนเพิ่มซึ่งคุณจักรินนั้นประสบความสำเร็จด้านการทำฟาร์มด้วยการศึกษาในระดับชั้นปริญญาโท บริหารธุรกิจ จึงเข้ามาดูแลธุรกิจฟาร์มของครอบครัวทั้งหมด

 

 

 

เมื่อย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ฟร์มไก่ที่มีการผสมพันธุ์และเลี้ยงดูไก่ชนฝืมือดีและเป็นสายพันธุ์อันโดดเด่น สามารถที่จะขายไก่ชนได้ในราคาสูง ซึ่งทางคุณจักรินเองได้คัดสรรไก่ชนสายพันธุ์ดีที่สุดมาผสมแล้วกลายเป็นนักสู้ตัวแรกของฟามที่ชื่อว่า "ยอดขนุน" โดยสามารถชนะเดิมพันได้สูงถึง 1 ล้านบาทแต่ก็แข่งขันในครั้งนั้นทำให้เจ้ายอดขนุนต้องเสียตาไป 1 ข้าง คุณจักรินจึงนำยอดขนุนมาเป็นพ่อพันธุ์พร้อมการดูแลอย่างดี เพื่อการให้ลูกที่มีคุณภาพ จนกระทั่งลูกของยอดขนุนออกมาหลายครอกและกลายมาเป็นไก่เพศผู้พันธุ์แกร่งที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ ส.ตรัยเพชร ฟา ในเวลานั้นเป็นอย่างมาก เมื่อเวลาผ่านมาจนถึงรุ่นลูกจึงได้มีการเปลี่ยนป็นจักรินฟาร์ม เพื่อทำให้เป็นเอกลักษณ์และทำให้บรรดาเซียนไก่ชนจดจำได้ดีมากขึ้น ความโดดเด่นของฟร์แห่งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ชื่อเสียงของการมีไก่ชนสายพันธุ์ดีเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องมาตรฐานของการเลี้ยงดูและการดูแล พร้อมการคัดสรรไก่ที่มีคุณภาพดีเท่านั้น จึงทำให้ซุ้มไก่จักรินประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน

 

สายพันธุ์ไก่ที่โดดเด่นของจักรินฟาร์ม
สำหรับสายพันธุ์ใก่อันโดดเด่นที่จักรินฟาร์มได้นำมาผสมพันธุ์ จนกลายเป็นไก่ชนพันธุ์แกร่งที่มีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบันนั้น เริ่มต้นจากกรนำ 2 สายพันธุ์เด่นอย่างไก่ชนสายพันธุ์พม่าและไก่ชนไซง่อน สายพันธุ์เวียดนาม มาผสมผสานกันจนกระทั่งได้ใก่ที่มีความฉลาดมีชั้นเชิงดี และมีการตีที่แม่นยำ พร้อมให้ความว่องไว จึงทำให้หลอกล่อคู่ต่อสู้ได้ดี แต่ไก่สายพันธุ์พม่าจะมีข้อเสียในเรื่องของโครงสร้างตัวเล็ก ดังนั้นสายพันธุ์ไซง่อนของเวียดนามจึงเข้ามาเป็นส่วนเสริมที่จะทำให้ไก่ของจักรินฟาร์มมีความโดดเด่นมากขึ้นตีหัก ตีชัก พม่าแม่นหูตา เชิงต้องตีหูเสียขา โชคสันติฟาร์ม ไก่ชนพันธุกรรมดีเน้นตีไม่เน้นโชว์ไก่ชนภูเรื่อง่อนร้อยพัฒนา สาย ไซง่อนเลือดร้อยสายฮูกันด้าซุ้มหนุ่มโรงหมี่ เจ้าบุญท่มแห่งเมืองยาโม ผู้ที่มีไก่ค่าตัวแพงที่สุดในประเทศ  เบิร์ด ซุ้ม ส.มีสุวรรณ สายพันธ์พม่าระดับแนวหน้าของประเทศนั่นคือมีโครงสร้างที่ใหญ่ กระดูกหนา หนังเหนียว และแข็งแกร่งสูง แต่จะมีข้อเสียในเรื่องของความเร็วที่ลดลงและชั้นเชิงค่อนข้างน้อย ดังนั้นการนำความฉลาด ความแม่นยำ และความว่องไวผสมผสานกับโครงสร้างที่ดี กระดูกหนาและหนังเหนียว จึงช่วยทำให้ได้เป็นไก่สายพันธุ์พม่าง่อนที่ออกมาเก่งกาจและเหนียวใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนในปัจจุบันจักรินฟาร์มได้มีการพัฒนาสายพันธุ์ไก่ของตัวเองมากขึ้น โดยยังคงเน้นความเป็นไก่สายพม่าที่ผสมกับสายพันธุ์อื่นๆ ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกัน จนกระทั่งได้ไก่ชนที่สามารถเป็นพ่อพันธุ์ความแกร่งของไก่ชนรุ่นลูกได้อย่างดีเยี่ยม อย่างเช่นเจ้าโกโก้ ที่ถูกซื้อจากฟาร์มจักรินทร์ไปสู่ฟาร์มภานุเจริญด้วยค่าตัวที่สูงถึง 4 ล้านบาท เพราะเป็นลูกหลานสายตรงของสายเลือดเดียวกันกับยอดขนุนที่เป็นต้นกำเนิดของความจักรินนั่นเอง


บริการที่น่าสนใจจากฟาร์มไก่ชื่อดังจักริน
ㆍขายพ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ไก่คุณภาพ โดยพ่อพันธุ์ไก่ส่วนใหญ่ผ่านการแข่งขันและชนะมาแล้วหลาย
รายการ
เปิดจองลูกเหล่าของพ่อพันธุ์ชั้นเยี่ยมจากทางฟาร์มจักริน ที่ถูกคัดสรรมาแล้วว่าเป็นไก่ที่ดีที่สุดของปี
ㆍรับฝากการผสมพันธุ์พ่อไก่ชนคุณภาพ โดยคิดราคาเป็นรายครอก
ㆍขายไก่ชนที่ผ่านการชนมาแล้วและชนะพร้อมคว้ารางวัลมาได้หลายไฟต์ด้วยกัน
สำหรับผู้ที่สนใจติดตามผลงานไก่ชนจากจักรินฟาร์ม หรือต้องการซื้อไก่ชนคุณภาพ สามารถทำได้ผ่าน


ช่องทางดังต่อไปนี้
จักรินฟาร์ม เบอร์โทรศัพท์ : 092-556-6789
ที่อยู่ : 3237 ตำบลหัวโพธิ์ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี 70160
E-mail :[email protected]
Line ID : @jukkarinfarm

 

 

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5