ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เปิดซุ้มไก่ชน ของเหล่า ดารา–ศิลปิน

เปิดซุ้มไก่ชน ของเหล่า ดารา–ศิลปิน

วันศุกร์ 19 มิถุนายน 2563 ยอดเข้าชม 1,127
SHARE ON:

ถ้าพูดถึงวงการบันเทิงไทย สิ่งที่ค่าตัวสูงไม่แพ้คนดังนั่นก็คือไก่ชน บางตัวมีมูลค่าหลักล้าน 

การเลี้ยง "ไก่ชน" นอกจากเพลิดเพลินแล้ว มีศิลปินดาราหลายคนที่ชื่นชอบไก่ชน ถึงขนาดต้องหาไก่ชนมาเลี้ยงกันเป็นเรื่องเป็นราว เปิดเป็นฟาร์มส่วนตัวอย่างจริงจัง วันนี้ จะพามาเปิดซุ้มไก่ของเหล่าคนดังว่ามีใครบ้าง  

 

เริ่มที่ตำนานเจ้าของไก่ชนชื่อดัง "แอ๊ด คาราบาว" ที่มีความหลงใหลในกีฬาไก่ชนมาก และคร่ำหวอดในวงการไก่ชน จนได้ตำแหน่ง "นายกสมาคมส่งเสริมอาชีพไก่ชนไทย"  นับเป็นเซเลบคนแรกๆ ที่เลี้ยงไก่ชน และ จุดประกายให้กับเหล่าคนดังคนรุ่นหลังๆ ให้หันมาทำอาชีพเลี้ยงไก่ชนอีกด้วย

 

ต่อด้วยพระเอกลูกสอง "น้ำ รพีภัทร" เจ้าของ " รพีภัทรฟาร์มไก่ชน" หันมาเลี้ยงไก่ชน จากคนชอบเลี้ยงไก่ชนจนตอนนี้กลายเป็นเจ้าพ่อส่งออกไก่ชน แบบเป็นธุรกิจครบวงจร ถึงขนาดเปิดฟาร์มเพาะไก่ชนกันเป็นล่ำเป็นสัน และส่งออกไปยังต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแหวกแนวของคนรุ่นใหม่ 

 

ต่อที่นักมวยหมัดหนัก เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" สมรักษ์ คำสิงห์ ชื่นชอบกีฬาไก่ชนอีกคน ถึงขนาดยอมลงทุนควักเงินมาเลี้ยงไก่ชนอย่างจริงจัง แถมดูแลดียิ่งกว่าลูกตัวน้อยๆ แม้จะไม่ได้เลี้ยงเพื่อส่งออก แต่เพราะใจรักกลายเป็นกูรูเรื่องไก่ชนระดับต้นๆ ของวงการ

 

"โก๊ะตี๋" ดาราตลกอารมณ์ดี เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้ามาสู่วงการไก่ชนมานานพอสมควร เรียกว่าเป็นตลกอารมณ์ดีที่คอยสร้างสีสันให้แก่วงการนี้อยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าชื่นชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ ขนาดลงทุนทำฟาร์มไก่ชนเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อ "อารามบอยฟาร์ม" ซึ่งมีชื่อเสียงในวงการไก่ชน 

 

ส่วนคนนี้ "จตุรงค์ โพธาราม" เจ้าของซุ้มไก่ "จตุรงค์ฟาร์ม หรือ JR FARM" ดาราตลกระดับตำนานของประเทศไทย เข้ามาสู่วงการไก่ชน ก่อนหน้านั้นก็ทำฟาร์มเกี่ยวกับเกษตรที่จังหวัดราชบุรี จนตอนนี้ขยายมาเลี้ยงไก่ชนเพิ่มเติม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ตกเทรนด์เลี้ยงไก่ชน

 

ปิดท้ายที่ทายาทคนดัง "กอล์ฟ กัญจน์" ลูกชายของ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงเช่นเดียวกับคุณพ่อแล้ว ยังหันมาเอาดีด้านไก่ชนอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดฟาร์มชื่อว่า "ซุ้มฉกัญจน์" แหล่งรวมไก่ชนชื่อดัง ที่มีคนในวงการไก่ชนแวะเวียนมาดูไก่จนเป็นหนึ่งในกูรูเรื่องไก่ที่มาแรงอีกคน

ADS Fix3
ADS Fix5