ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง "เสี่ยบอย" ซุ้มส.เจษฎา ไก่เก่งสายตี! หนึ่งเดียวแห่งทุ่งลาดกระบัง

"เสี่ยบอย" ซุ้มส.เจษฎา ไก่เก่งสายตี! หนึ่งเดียวแห่งทุ่งลาดกระบัง

วันเสาร์ 04 กันยายน 2564 ยอดเข้าชม 283
SHARE ON:

 

"เสี่ยบอย" ซุ้มส.เจษฎา ไก่เก่งสายตี! หนึ่งเดียวแห่งทุ่งลาดกระบัง กับการพัฒนาสายพันธุ์เพื่อชัยชนะ

ตัวแรกที่จะพาไปชมก็คือ เจ้ายอดประดู่ ยอดไก่พม่าแข้งหน้าจัด ม้าล่อเตะอย่างเดียว เตะเป็นชุดๆเร็วแรง แม่นคมร้อนแรงที่สุดในรอบปี เจ้าของค่าตัว 900,000 บาท ไฟท์สุดท้ายชนะที่สนามชนไก่เทิดไท 660,000 บาท อันกับหน่อย หลังจากนั้นขึ้นแท่นเป็นพ่อพันธุ์หลักเพื่อถ่ายทอดพันธุกรรม ทันทีที่เสี่ยบอยเปิดจองทายาทของมัน ลูกค้าจากทั่วประเทศต่างจับจองไว้เป็นจำนวนมาก ล้นขีดจำกัดจดรายชื่อแทบไม่ทันจนต้องยุติการจองไว้ก่อนชั่วคราว เรียกว่ากระแสของเจ้ายอดประดู่ดีมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้กำลังทยอยจัดส่งให้ลูกค้าตามลำดับตัวต่อมาคือ

 

 

 เจ้าพ่วง (พ่อพันธุ์หลัก) สายพันธุ์พม่าง่อน เจ้าของสถิติ 9 ไฟท์ เป็นไก่ลีลาถอยขยับยิงโยกยิง หน้าหงอนจ้องตี ปากไวแข้งไว แข้งหน้าจัด ถนัดตีหัวต่ำเบิ้ลตลอด ตีแรงมาก ให้ลูกผลงานดีมาก อีกตัว คือ

เจ้าพิกุล (พ่อพันธุ์หลัก) พม่าง่อน สถิติ 5 ไฟท์ เป็นไก่เหลี่ยมชนสวยเอาตัวรอดเก่ง ขยันปากไว แข้งหน้าจัด หน้าหงอนหน้าคางได้ ขยายเตะเข้าปีกวิ่งออก แม่นและคมมากๆ เบอร์แข้งสุดๆ ให้ลูกมีผลงานดีมากลูกๆ ถึงสนามชนจริงทุกตัว และตัวสุดท้ายที่เสี่ยบอยนำเจ้ามาต่อยยอดพันธุกรรม คือ

 


 

เจ้าขุนแผน (เจ้าส้ม) สายพันธุ์พม่าง่อน สถิติ 5 ไฟท์ ลีลาม้าล่อมั้นสลับยาว ปากไวแข้งไว แข้งหน้าจัด แม่นหูตาพิเศษ ล่าสุดชนะที่สนามชนไก่เทิดไท เดิมพัน 1,100,000 บาท อยากเห็นลีลาเชิงชนของมันเข้าชมได้ทางยูทูป พิมพ์คำว่า เจ้าส้ม (เจ้าขุนแผน) ตัวนี้เป็นไก่ที่เสี่ยบอยรักมากเลยทีเดียวเฝ้าประคบประหงมเป็นอย่างดี ตอนนี้เข้าผสมแล้วกับแม่พันธุ์ขั้นเทพให้ลูกเก่งประจำซุ้มคือ แม่เท้าไฟ ด้วยแม่บั้งไฟ แม่จักริน

 


 

และแม่ปาปิญอง เป็นต้น ต้องบอกว่าลูกๆ ของพ่อพันธุ์แต่ละตัวถูกจับจองไว้เป็นจำนวนมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมซุ้ม ส.เจษฎา ของเสี่ยบอยจึงได้การยอมรับจากพี่น้องชาวไก่ชนเป็นอย่างดีตลอดมา ก็เพราะคำว่า “คุณภาพ ซื่อสัตย์ และจริงใจ”

 

 

ที่มา:เพื่อนไก่ชน

ADS Fix3
ADS Fix5