ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าของพ่อพันธ์ไก่ชนเศร้า...งูเหลือมยาวกว่า 4 เมตรเขมือบไป2 ตัวทำเงินสูญไปกว่า 10,000บาท

เจ้าของพ่อพันธ์ไก่ชนเศร้า...งูเหลือมยาวกว่า 4 เมตรเขมือบไป2 ตัวทำเงินสูญไปกว่า 10,000บาท

วันอังคาร 29 มิถุนายน 2564 ยอดเข้าชม 136
SHARE ON:

 

เจ้าของพ่อพันธ์ไก่ชนเศร้า...งูเหลือมยาวกว่า 4 เมตรเขมือบไป2 ตัวทำเงินสูญไปกว่า 10,000บาท

อ่างทอง – งูเหลือมขนาดใหญ่ ยาว4เมตร เลื้อยเข้าเล้าไก่ชนเขมือบพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ ไป 2ตัวสูญกว่าหมื่นบาท เจ้าของเผย ซื้อมาจาก ในฟาร์มใหญ่ในจังหวัดสงขลา ราคาตัวละ 7,000 บาท

 

 

วันนี้(23 มิ.ย.) ที่บริเวณ เล้าไก่ชน ด้านข้างบ้าน นางสีนวล บัวขำ 58 ปี บ้านเลขที่ 26/1หมู่ 1 ตำบลอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง พบงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ เข้าไปแอบกินพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ไก่ชน แล้วนอนอยู่ภายในเล้าไม่ยอมออกไปไหน พบแม่แก่ที่เหลืออยู่ส่งเสียงร้องตื่นตกใจดังลั่น โดยนางสีนวล ข้าวของเล้าไก่ชน เล่าให้ฟังว่า ได้ทำการซื้อพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ไก่ชน มาจากจังหวัดสงขลา ในราคาตัวละ7,000บาท นำมาเพราะเลี้ยงขยายพันธุ์ และเมื่อเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีเสียงแม่ไก่ร้องดังลั่นมาจากบริเวณเล้าไก่หลังบ้าน ออกมาดู ไม่พบเห็นพ่อพันธุ์ไก่ชนตัวสีขาว และแม่ไก่ชนอีก1ตัวหายไป ตรวจดูโดยรอบพบเห็นงูเหลือมตัวขนาดใหญ่นอนขดตัวอยู่ในเล้าไก่จึงแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

โดยทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบพบเห็นงูเหลือมตัวขนาดใหญ่นอนซุกตัวอยู่ภายในเล้าไก่ที่อยู่ต่ำกว่าพื้นถนนประมาณ 1เมตร จึงได้ใช้บันไดปีนลงไปในเล้าไก่ชน พร้อมได้ทำการจับตัวเจ้างูเหลือมออกมาได้อย่างปลอดภัย พบว่ามีความยาวประมาณ 4เมตร และที่บริเวณตรงท้องงูเหลือม พบว่าท้องป่อง 2 จุด คาดว่าได้เขมือบไก่ชนราคาแพงเข้าไปถึง 2 ตัว และออกไปไหนไม่ไหว นอนอยู่ภายในเล้าไก่

เจ้าของไก่ชนมาพบเจอในตอนเช้าบนเสียดายว่า พ่อพันธุ์ ไก่ชน ที่ซื้อมาจากฟาร์มในจังหวัดสงขา หลังมีชาวบ้านมาติดต่อขอซื้อต่อ แต่ไม่ยอมขาย ก่อนโดนเจ้างูเหลือมเขมือบลงท้อง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวงูเหลือมใส่ลังพลาสติกที่เตรียมมา นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

 

 

 ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ADS Fix3
ADS Fix5