ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง กันข่าวรั่ว-สงสัย ตร.พัวพัน? ผู้ว่าฯ ลุยเอง บุกจับบ่อนไก่ขาใหญ่ลำพูนกระเจิงกลางดึก

กันข่าวรั่ว-สงสัย ตร.พัวพัน? ผู้ว่าฯ ลุยเอง บุกจับบ่อนไก่ขาใหญ่ลำพูนกระเจิงกลางดึก

วันอังคาร 18 พฤษภาคม 2564 ยอดเข้าชม 190
SHARE ON:

 

www.tededkaichon.com กันข่าวรั่ว-สงสัย ตร.พัวพัน? ผู้ว่าฯ ลุยเอง บุกจับบ่อนไก่ขาใหญ่ลำพูนกระเจิงกลางดึก


ลำพูน - ผู้ว่าฯ ลุยเอง ไม่แจ้งหน่วยอื่นกลัวข่าวรั่ว..บุกทลายบ่อนไก่ขาใหญ่เมืองลำพูนกระเจิงกลางดึก เปิดสังเวียนชนไก่เย้ยกฎหมาย-ไม่สนโควิดระบาด แถมโพสต์โซเชียลฯ ชวนพนันลงเดิมพันเป็นแสน รวบเซียนไก่กว่า 20 ราย พบ ตร.พัวพันซ้ำ

นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการเปิดบ่อนพนันชนไก่เดิมพันกัน มีเซียนพนันไก่ชนจากทั่วสารทิศมารวมตัวกันเพื่อเล่นพนันชนไก่ในบ่อนไก่พื้นที่หมู่ที่ 6 บ้านสันป่าสัก ต.ป่าสัก อ.เมืองลำพูน ไม่กลัวการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

เมื่อตรวจสอบข้อมูลหลักฐานเป็นที่แน่ชัด และมีเบาะแสว่าบ่อนไก่ชนแห่งนี้มีตำรวจนายหนึ่งพัวพันด้วย กลางดึกที่ผ่านมา (25 เม.ย. 64) นายวรยุทธ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน จึงได้นำนายโยธิน ประสงค์ความดี นายอำเภอเมืองลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และกำลัง อส.ออกปฏิบัติการจับกุมโดยไม่ได้แจ้งให้หน่วยงานท้องที่ทราบเพราะเกรงว่าข่าวจะรั่ว

เมื่อไปถึงพบว่ามีรถยนต์จำนวนมากจอดอยู่เต็มพื้นที่กว่า 20 คัน ขณะเซียนพนันไก่ชนกว่า 50 คนกำลังส่งเสียงเชียร์ไก่ที่กำลังชนกันอย่างเมามัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างก็พากันวิ่งหลบหนีไปจำนวนมาก บ้างก็ไปซ่อนตัวอยู่ในมุมมืด บ้างก็วิ่งหลบหนีไปกลางทุ่งนา บ้างก็เข้าไปหลบในห้อง บ้างก็ไปหลบนอนอยู่ในรถยนต์ล็อกประตู ฯลฯ

 

 

แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ 21 ราย รวมทั้งเจ้าของบ่อนพนันไก่ชนด้วย จากนั้นจึงตรวจยึดหลักฐานเช่นอุปกรณ์การชนไก่ พร้อมกับไก่ชนจำนวนกว่า 10 ตัว ผู้ต้องหาชายหญิงรวม 21 ราย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เหมืองจี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่าตลอดระยะเวลาที่เกิดโควิด-19 ระบาดระลอกใหม่ บ่อนไก่ชนแห่งนี้ก็ยังคงเปิดสังเวียนชนไก่พนันเอาทรัพย์สินกันทุกวันอาทิตย์ สำหรับวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 เม.ย.) เป็นนัดพิเศษ มีนัดชิงเดิมพันไก่ชนวงเงิน 110,000 บาท มีการประกาศเชิญชวนเซียนไก่ชนจากหลายจังหวัดเข้ามาเดิมพันกันผ่านโซเชียลฯ แบบเย้ยกฎหมาย รวมทั้งมีกระแสข่าวว่ามีการจ่ายค่าอำนวยความสะดวกให้ตำรวจนายหนึ่ง และมีการรับรองความปลอดภัยว่าไม่ถูกจับอีกด้วย

 

 

 

 

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก  https://mgronline.com

ADS Fix3
ADS Fix5