ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง หนีป่าราบ! บุกทลาย บ่อนไก่ชน ลำพูน ไม่สนโควิด จับนักพนันพร้อมยาบ้า

หนีป่าราบ! บุกทลาย บ่อนไก่ชน ลำพูน ไม่สนโควิด จับนักพนันพร้อมยาบ้า

วันเสาร์ 15 พฤษภาคม 2564 ยอดเข้าชม 202
SHARE ON:

 

               วันที่ 14 พ.ค.2564 นายโยธิน ประสงค์ความดี นายอำเภอเมืองลำพูน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ตน พร้อมด้วย นายประกอบ ยอดยา ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง, นายธนู ครั่งเนียม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง, ว่าที่ ร.ต.ตรีพิพัฒน์ พงษ์อมรพรหม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง บูรณาการร่วมกับ พ.ต.อ.สามพราน จันทร์มั่งคั่ง ผกก.สภ.เหมืองจี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เหมืองจี้

 


                 

 ได้เข้าตรวจสอบข้อร้องเรียนหลังได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีกลุ่มชาวบ้านรวมตัวกันลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) ในพื้นที่ ม.6 ต.บ้านแป้น อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นสวนลำไยอยู่ด้านหลังป่าช้า และเป็นพื้นที่ป่ารกร้าง เมื่อไปถึง พบกลุ่มบุคคลรวมตัวกัน 10-15 คน กำลังล้อมวงชนไก่ และส่งเสียงเชียร์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหลบหนีกันคนละทิศละทางไปยังที่นาและสวนลำไย

 

                 

 โดยสามารจับกุมผู้หลบหนีได้ 5 ราย คือ นายอธิวัฒน์ (สงวนนามสกุล), นายอนุพงศ์ (สงวนนามสกุล), น.ส.วัณย์ธิรา (สงวนนามสกุล), นายอดุลย์ (สงวนนามสกุล) และ นายยุทธกร (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์ของกลุ่มผู้ถูกจับไว้ด้วย ทั้งนี้ ตรวจสอบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า พบยาบ้า 57 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณช่องเก็บของข้างประตู คนขับรถ และบัตรประชาชน พร้อมโทรศัพท์มือถือภายในรถ จึงได้บันทึกเหตุการณ์ตรวจยึด และจะได้ออกหมายเรียกบุคคลดังกล่าวต่อไป

 


                 

 เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) เอาทรัพย์สิน โดยผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลำพูน ที่ 39/2564 ทำการรวมกลุ่มมั่วสุม ชุมนุม หรือกระทำกิจกรรมใด ที่มีลักษณะเป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และดำเนินการบันทึกจับกุมตัวผู้ถูกจับกุม พร้อมของกลางสนามประลองไก่ อุปกรณ์ชนไก่ ฯลฯ และควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เหมืองจี้ ต่อไป

 

 

 

 

 

 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Khaosod
 

 

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5