ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เชียนไก่ชนไม่สนโควิต เปิดบ่อน "ตีไก่เงินล้าน"

เชียนไก่ชนไม่สนโควิต เปิดบ่อน "ตีไก่เงินล้าน"

วันอังคาร 11 พฤษภาคม 2564 ยอดเข้าชม 203
SHARE ON:

 

 

 

ไร้สำนึก! ชาวบ้านเมืองอุบลฯ รวมตัวเข้า 'บ่อนไก่ชน' เย้ยโควิด

อุบลราชธานี - คลิปจากเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 เป็นภาพกลุ่มชาวบ้านที่อุบลราชธานี โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่ขณะเข้าไปเล่นพนันไก่ชน โดยระบุว่า "ตีไก่เงินล้านครับ" หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็ถูกแชร์ต่อๆกันอย่างแพร่หลาย พร้อมมีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก เพราะมีประกาศห้ามกันแล้ว แต่กลับไม่เกรงกลัวกฎหมาย

หลายคนบอกว่า ทุกคนต้องอดทน บางคนต้องหยุดทำมาหากิน เพื่อให้โรคระบาดจบลงโดยเร็ว แต่คนกลุ่มนี้กลับเห็นแก่ตัว ยังรวมกลุ่มเล่นพนัน วอนขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดำเนินคดีโดยด่วน

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่บ้านท่าช้าง ตำบลโพธิ์ไทร อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นบ่อน ตั้งอยู่ในเขตป่าสวนยางพาราของชาวบ้านรายหนึ่ง โดยมีคนให้ข้อมูลว่า ในคลิปมีการเล่นพนันจริง แต่เป็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน หรือ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอก ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผู้กำกับการ สภ.พิบูลมังสาหาร และ นายฤทธิสรรค์ เทพพิทักษ์ นายอำเภอพิบูลมังสาหาร มีคำสั่งเด็ดขาด ห้ามเปิดเล่นพนันไก่ชนในพื้นที่ รวมถึงห้ามเล่นพนันทุกประเภท หรือ การร่วมกลุ่มลักลอบเล่นพนันขั้นเด็ดขาด ใครฝ่าฝืนมีความผิด และ จับปรับโทษสูงสุดทันที ไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะหากพบข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐมีส่วนรวมด้วย จะมีโทษถึงไล่ออกทันที พร้อมดำเนินคดีตามวินัยและกฎหมายด้วย

 

 

 

 ที่มา.https://ch3plus.com/news/

ADS Fix3
ADS Fix5