ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง รวบเซียนแบงก์ บ่อนไก่ชนปิด ไร้รายได้ งัดตู้หยอดเหรียญ จนมุมก่อเหตุบ้านทหาร

รวบเซียนแบงก์ บ่อนไก่ชนปิด ไร้รายได้ งัดตู้หยอดเหรียญ จนมุมก่อเหตุบ้านทหาร

วันเสาร์ 08 พฤษภาคม 2564 ยอดเข้าชม 151
SHARE ON:

 

 

รวบเซียนแบงก์ บ่อนไก่ชนปิด ไร้รายได้ งัดตู้หยอดเหรียญ จนมุมก่อเหตุบ้านทหาร


        รวบเซียนแบงก์ ตระเวนงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ อ้างพิษโควิด บ่อนไก่ชนปิด ทำให้ไร้รายได้ ไม่มีเงิน จนมุมก่อเหตุบ้านทหาร วงจรปิดจับภาพได้

       วันที่ 15 ก.พ. 64 พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิลี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.ฯ พ.ต.ต.บรรจง พาโคตร สว.สส.ฯ พ.ต.ต.หญิง จุฑารัตน์ ดำเวียงคำ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รอง สว.ฯ ร.ต.อ.อนันต์ สงครามศรี และชุดสืบสวนฯ

          ร่วมกันจับกุมตัว นายจามร ฤทธิ์แผ่ว หรือเซียนแบงก์ อายุ 29 ปี ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทท 5 (กัญชา)ฯ พร้อมของกลาง ค้อน 1 ด้าม มีดปลายแหลม 1 เล่ม จักรยานปั่นสองล้อ 1 คัน


         สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา รับแจ้งจาก น.ส.ศิริขวัญ อายุ 32 ปี ว่า มีคนร้ายแอบมางัดเครื่องหยอดเหรียญตู้ซักผ้า ที่ติดตั้งไว้ให้บริการบริเวณข้างบ้าน จำนวน 5 ตู้ ได้เงินไปประมาณ 1 พันบาท

น.ส.ศิริขวัญ ให้การว่า หลังจากมีคนร้ายมางัดตู้หยอดเหรียญ จึงแจ้งให้แฟนที่เป็นทหารทราบ และมาตรวจกล้องวงจรปิดพร้อมแจ้งความตำรวจ โดยพบว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นคนในละแวกท้ายหมู่บ้านเดียวกัน กระทั่งตำรวจสืบทราบติดตามจับกุมตัวไว้ได้

        จากการสอบสวน นายจามร ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเลี้ยงไก่ชน แต่ช่วงนี้บ่อนไก่ชนปิด เพราะพิษโควิด-19 ทำให้ขาดรายได้ ไม่มีเงินใช้จ่าย ระหว่างที่ปั่นจักรยานกลับบ้านผ่านไปเห็น บ้านเรือน หอพัก ใน ต.หนองบัว มีการติดตั้งตู้หยอดเหรียญ ในเครื่องซักผ้า จึงกลับมาในช่วงดึกที่ร้านปิด งัดเงินไปเป็นเงินเหรียญ ต่อมาได้มางัดตู้หยอดเหรียญใกล้บ้าน ตนได้เงินมาร่วมพันบาท ก็เอาไปใช้จ่ายซื้อกัญชามาเสพ จนกล้องวงจรปิดจับภาพได้ และเจ้าของร้านจำหน้าได้ และถูกจับกุมดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งมอบให้ ร.ต.ท.เผ่า แสงกงพลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ดำนินคดีตามกฎหมาย และจะสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ขายยาเสพติดมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

  ที่มา https://www.khaosod.co.th/

ADS Fix3
ADS Fix5