ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เมืองคอนเศร้า! ผู้เฒ่า 73 สังเวย 'โควิด' สสจ.ห่วงคลัสเตอร์พนัน เซียนไก่ติดเชื้อ-เดินสายเล่น

เมืองคอนเศร้า! ผู้เฒ่า 73 สังเวย 'โควิด' สสจ.ห่วงคลัสเตอร์พนัน เซียนไก่ติดเชื้อ-เดินสายเล่น

วันศุกร์ 07 พฤษภาคม 2564 ยอดเข้าชม 141
SHARE ON:

 

เมืองคอนเศร้า! ผู้เฒ่า 73 สังเวย 'โควิด' สสจ.ห่วงคลัสเตอร์พนัน เซียนไก่ติดเชื้อ-เดินสายเล่น

โควิด : เมืองคอนเศร้า!ผู้เฒ่า 73 สังเวย ‘โควิด’ ญาติให้เจ้าหน้าที่เผาทันที สสจ.ห่วงคลัสเตอร์พนัน เจอป่วยเพิ่ม เซียนไก่ติดเชื้อ-เดินสายเล่น


           วันที่ 29 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้เคลื่อนย้ายศพของชายสูงอายุ วัย 73 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตเป็นรายแรกของระลอกในเดือนเมษายน 2564 ของ จ.นครศรีธรรมราช โดยศพของผู้เสียชีวิตรายนี้ได้ถูกบรรจุอย่างรัดกุมแบบป้องกันเชื้อหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้บรรทุกรถตู้ของรพ.เคลื่อนย้ายจากรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชไปยังฌาปนสถานวัดชะเมา ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แล้วทำการฌาปนกิจทันทีตามความประสงค์ของญาติที่มอบศพให้ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชดำเนินการเพื่อความปลอดภัย


  ขณะที่นพ.จรัสพงษ์สุขกรีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราชได้แถลงข้อมูลการพบผู้ติดเชื้อในพื้นที่นครศรีธรรมราชวันนี้มีจำนวน 18 ราย ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อสะสม 297 ราย รักษาหายแล้วกลับบ้านได้จำนวน 19 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เป็นรายแรกของเดือนเมษายน และเป็นรายที่ 2 นับแต่การพบเชื้อโควิด-19 ในนครศรีธรรมราช

           โดย นพ.จรัสพงษ์ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ร่อนพิบูลย์ที่กำลังตรวจหาเชื้อเชิงรุกในวันนี้ พบความเชื่อมโยงกับกลุ่มวงพนันในอำเภอร่อนพิบูลย์ปรากฎอยู่ในอำเภอปากพนัง 7 ราย และในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ 1 ราย ทำให้มีผู้ป่วยเฉพาะที่เชื่อมโยงกับพื้นที่นี้แล้ว 15 ราย

 

 

 

 

 

    ที่มา  https://www.khaosod.co.th

ADS Fix3
ADS Fix5