ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับกลุ่มเซียนไก่ ไม่กลัว 'โควิด' แต่ยังไหวตัวหนีไปได้

ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับกลุ่มเซียนไก่ ไม่กลัว 'โควิด' แต่ยังไหวตัวหนีไปได้

วันอาทิตย์ 02 พฤษภาคม 2564 ยอดเข้าชม 153
SHARE ON:

 

ชาวบ้านสุดทน แจ้งจับกลุ่มเซียนไก่ ไม่กลัว 'โควิด' แต่ยังไหวตัวหนีไปได้

นักพนันไก่ชนเย้ยโควิด แอบเล่นในสวนมะพร้าวเกาะสมุย แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ทั้งหมด ทิ้งของกลางกับซากไก่ชน 2 ตัว ไว้ให้ดูต่างหน้า


เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2564 นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สั่งการให้นายศุภเกียรติ เพชรเศรษฐ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิกกองร้อยอส.อ.เกาะสมุย ที่ 15 ร่วมกับ ทหาร กอ.รมน. ภาค4 พื้นที่เกาะสมุย เข้าตรวจสอบบ้านท้องกรูด ม.5 ต.ตลิ่งงาม หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการลักลอบเล่นพนันไก่ชน และมีนักพนันมารวมตัวกันกว่า 20 คน

 


 

จุดที่รับแจ้งนั้นอยู่ห่างไกลจากบ้านเรือนชุมชนและห่างจากถนนสายบ้านท้องกรูด-บ้านพังกา เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร มีสภาพเป็นสวนมะพร้าวและต้นไม้ใหญ่ขึ้นปิดบังสายตาจากคนภายนอก เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อม แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบกลับไม่พบนักพนันซึ่งคาดว่าจะหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึง

จากการตรวจสอบพบอุปกรณ์สำหรับการเล่นพนันไก่ชนที่ทิ้งไว้หลายรายการ ได้แก่ สังเวียนไก่ชน 1 ชุด ซุ้มไก่ 27 ซุ้ม ตราชั่ง 1 ตัว เก้าอี้พลาสติก 10 ตัว โต๊ะ 2 ตัว ถังแช่น้ำดื่ม 1 ใบ พรม 2 ผืน มุ้งไก่ 1 หัว เดือยไก่ 1 ข้าง โพยพนัน และซากไก่ชน 2 ตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ที่มา  ข่าวสด

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5