ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ไก่พาชะตาขาด! ลุงซัลโวเพื่อนบ้านดับ ข้ามรั้วมาจับไก่ที่หลุด หนุ่มช็อกรอดตายปาฏิหาริย์

ไก่พาชะตาขาด! ลุงซัลโวเพื่อนบ้านดับ ข้ามรั้วมาจับไก่ที่หลุด หนุ่มช็อกรอดตายปาฏิหาริย์

วันศุกร์ 30 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 168
SHARE ON:

 

 

ไก่พาชะตาขาด! ลุงซัลโวเพื่อนบ้านดับ ข้ามรั้วมาจับไก่ที่หลุด หนุ่มช็อกรอดตายปาฏิหาริย์

ไก่พาชะตาขาด! ลุงซัลโวเพื่อนบ้านดับ ปีนข้ามรั้วมาจับไก่ที่หลุด หนุ่มช็อกรอดตายปาฏิหาริย์ วิ่งไปดูได้ยินเสียง ผู้ก่อเหตุหันมายิง กระสุนด้าน


วันที่ 28 เม.ย.64 ร.ต.อ.เอกพจน์ ทับอินทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ตะคร้อ จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยไพศาลี

ที่เกิดเหตุ ภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายทวน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี จากการตรวจสอบพบศพ นายจำลอง อายุ 44 ปี เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ใบหน้า และหน้าอก โดยมีปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วน นายทวน ถูกควบคุมตัวไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว


จากการสอบถาม นายแชมป์ อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งทำงานบริเวณหลังบ้าน ก็เห็นผู้ตาย กำลังไล่ต้อนจับไก่ของตัวเองที่ออกมาอยู่หลังบ้านของ นายทวน แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่กำลังต้อนไก่อยู่นั้น จู่ๆ ไก่ก็กระโดดเข้าไปในบ้านของ นายทวน

คาดว่า นายจำลอง คิดว่า นายทวน คงไม่อยู่บ้าน จึงได้รีบแอบเข้าไปในบ้านเพื่อจะจับไก่ ซึ่งเพิ่งจะแอบเข้าไปได้ไม่ถึง 1 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ตนตกใจจึงวิ่งมาดู ก็พบว่า นายทวน ใช้ปืนลูกซองยิง นายจำลอง จนล้มจมกองเลือด แต่ยังไม่เสียชีวิตทันที เพราะยังมีเสียงของเจ้าตัวร้องด้วยความเจ็บตัวอยู่

“ตอนแรก ผมยังคิดว่าเขายิงปืนขึ้นฟ้าแค่ขู่เท่านั้น แต่เมื่อวิ่งไปดู ก็พบสภาพ นายจำลอง นอนกองอยู่กับฟื้น ร้องโอดโอยเลือดโชกร่าง แล้วพบ นายทวน ยืนถือปืนอยู่ ซึ่งเมื่อเขาหันมาเห็นผม ก็พูดขึ้นมาว่า “มึงอีกตัว” พร้อมกับหันอาวุธปืนยิงมาที่ผมทันที โชคดีที่กระสุนด้าน ตนจึงรีบวิ่งหนีคว้ารถจยย.ไปแจ้งตำรวจที่อยู่ห่างไป 800 เมตร ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด” นายแชมป์ กล่าว

ขณะที่ นายทวน ให้การอ้างว่า คิดว่าโจรแอบเข้าบ้านจึงได้ใช้อาวุธปืนยิง นายจำลอง จนเสียชีวิต ส่วนพยานแวดล้อมให้การกับตำรวจว่า หลังจาก นายทวน ยิง นายจำลอง เจ็บ และพยามจะยิง นายแชมป์ ที่เห็นเหตุการณ์อีกคนแต่ไม่สำเร็จ จึงทำให้ นายทวน รีบเปลี่ยนกระสุนปืนแล้วหันมายิงที่หน้าของ นายจำลอง จนสิ้นคาที่ทันที นอกจากนี้ นายทวน และ นายจำลอง เคยมีปากเสียงกันหลายครั้ง

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล จาก ข่าวสด  

ADS Fix3
ADS Fix5