ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ศาลสั่งปรับรายละ 1 หมื่น โทษฐานลอบซ้อมไก่ชน ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ศาลสั่งปรับรายละ 1 หมื่น โทษฐานลอบซ้อมไก่ชน ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

วันอังคาร 27 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 176
SHARE ON:

   

 

ศาลสั่งปรับรายละ 1 หมื่น โทษฐานลอบซ้อมไก่ชน ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน


ศาลจ.ประจวบคีรีขันธ์ สั่งปรับนักเซียนไก่ 14 ราย รายละ 1 หมื่นบาท พร้อมคุมประพฤติ รายงานตัว เป็นระยะเวลา 2 ปี ฐานลอบซ้อมไก่ชน ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน


เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2564 พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 64 ตนได้มอบหมายให้พ.ต.ท.ชุมพล บางจันทร์ทึก รองผกก.ป. พ.ต.ต.ทินพรรณ สุจจานันท์ สวป. ร.ต.ท.นิกร หมูแฮม รองสว(ป). ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และฝ่ายปกครองอ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

ร่วมกันจับกุมนักพนัน 14 รายหลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบซ้อมไก่โดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นการฝ่าฝืนข้อบังคับห้ามมั่วสุม ชุมนุม ทำกิจกรรมมั่วสุมในที่แออัดเนื่องจากการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อจับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่บ้านหนองหูช้าง ม.2 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

ขณะกำลังปิดล้อมจับกุมนั้นผู้ต้องหาที่กำลังล้อมวงซ้อมไก่ชนกันได้พยายามวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ครบทั้งหมด แบ่งเป็นผู้ต้องหาอายุ 20-60 ปี 13 ราย และเยาวชนอายุ 17 ปีอีก 1 ราย พร้อมไก่ชน 2 ตัว ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุมในที่แออัด โดยฝ่าฝืนข้อกำหนดหรือข้อบังคับ” (ซ้อมไก่)

พ.ต.อ.เสมอ กล่าวต่อว่า โดยล่าสุดวันนี้ ศาลจ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งปรับเซียนไก่ทั้ง 14 ราย รายละ 10,000 บาท โดยลดค่าปรับให้ 500 บาท เนื่องจากถูกคุมขังที่โรงพัก 1 คืน และให้รายงานตัวคุมประพฤติ เป็นระยะเวลา 2 ปี

 

 

 

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5