ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ศบค.ตอบชัด ข่าวลือคนอินเดียเหมาลำหนีเข้าไทย ชี้เร่งพาคนไทยกลับ

ศบค.ตอบชัด ข่าวลือคนอินเดียเหมาลำหนีเข้าไทย ชี้เร่งพาคนไทยกลับ

วันอาทิตย์ 25 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 195
SHARE ON:

 

ศบค.ตอบชัด ข่าวลือคนอินเดียเหมาลำหนีเข้าไทย ชี้เร่งพาคนไทยกลับ


ศบค. ชี้แจง คนอินเดียเช่าเหมาลำหนีโควิดมาในไทยไม่จริง แต่จะมีนำคนไทยในอินเดียกลับ 4 ไฟลต์ใน พ.ค. ส่วนคนต่างชาติได้ชะลอการออกใบอนุญาตเข้าประเทศแล้ว


วันที่ 25 เม.ย.64 นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 (ศบค.) กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวคนอินเดียหนีโควิด 19 เช่าเหมาลำเข้ามาในประเทศไทย ว่า กระทรวงการต่างประเทศยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ไม่มีการเช่าเหมาลำจากอินเดีย แต่มีการดำเนินการเพื่อนำคนไทยที่อยู่ในอินเดียกลับมาประเทศไทย ซึ่งในเดือนพ.ค. จะมี 4 เที่ยวบิน เพื่อให้คนไทยได้กลับบ้าน ที่ขึ้นทะเบียนไว้แล้ว โดยวันที่ 1 พ.ค. 1 คน วันที่ 8 พ.ค. 70 คน วันที่ 15 พ.ค. 60 คน และวันที่ 22 พ.ค.ยังไม่มีลงทะเบียน

 


ผู้ป่วยที่เดินทางเข้าจากต่างประเทศวันนี้

“ส่วนกรณีคนต่างชาติในอินเดียนั้นได้มีการชะลอการออกใบอนุญาตที่จะให้คนต่างชาติในอินเดียเข้ามาประเทศไทยแล้ว ตอนนี้เกิดโรคระบาดในอินเดียมีคนไทยอยู่ที่นั่นเป้นบทบาทภารกิจกระทรวงการต่างประเทศดูแลคนไทยเข้ามา ส่วนความกังวลเอาคนอินเดียเช่าเหมาลำเข้ามาเป็นข่าวแต่ไม่จริง เราดูแลให้มีเที่ยวบินเข้ามา แต่อาจเป็นขนส่งสินค้าต่างๆ แต่จะดูอย่างละเอียด และให้คนไทยกลับเข้ามา” นพ.ทวีศิลป์กล่าว

 

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5