ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เชียนไก่ชนบรบือกระเจิง หลังตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม

เชียนไก่ชนบรบือกระเจิง หลังตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม

วันศุกร์ 23 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 278
SHARE ON:

 

             

วันที่ 27 มี.ค. 2564 นายอนุพงศ์ คำฏแก้ว ปลัดจังหวัดมหาสารคาม สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม นำโดย นายภรัณยู มายูร ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอบรอ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ..รอ หลังจากได้รับการร้องเรียนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ บริเวณกระท่อมนาไม่มีบ้านเลขที่ทิศตะวันตกของหมู่บ้าน บ้านมะขามหวาน หมู่ที่11 ต.โนนแดง อ.บรอ จ.มหาสารคาม ทุกวันเสาร์ สร้างความเดือดร้อน ความร่ำคาญให้กับชาวบ้านในพื้นที่โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่แสดงตัว นักพนันไก่ชนกว่า 50 คน แตกตื่นวิ่งหนีเข้าไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน และวิ่งลงทุ่งนาไปคนละทิศ บางคนล้มลุกคลุกคลาน แต่ยังลุกวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต บางรายวิ่งชนสังเวียนไก่และวิ่งชนจักยานยนต์ล้ม บ้างรายลอดรั้วลวดหนาม สัตวํเลี้ยงโคกระบือชาวบ้านแตกตื่น เพื่อหวังหลบเจ้าหน้าที่สุดฤทธิ์

 

         

              แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตามจับตัวนักพนันได้ 10 คน เป้นชายทั้งหมด อายุ 32-78 ปี พร้อมของกลางไก่ชนเพศผู้2 ตัว นาฬิกาบอกเวลา 2 เรือน สังเวียนไก่ 1สังเวียน กระดาษโพยราคาต่อรองชนไก่ 2 แผ่น ปากกา 1 ด้ามและเงินสดจำนวน 100 บาทโดยมีนายดาว แน่นอุดร อายุ 57 ปี รับเป็นเจ้าสำนักจัดให้มีการเล่นการพนัน (ชนไก่) นอกจากนั้นยังพบรองเท้าถูกทิ้งบริเวณสนามชนไก่และตกในน้ำ รวบรวมได้ กว่า 30 คู่ พบรถจอดอยู่ จักรยานยนต์ กว่า 20 คัน รถยนต์กว่า 30 คัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) เพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่ฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม พร้อมนำตัวนักพนันทั้งหมด ส่งพนันงานสอบสวน สภ. บรบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ที่มา ไก่ชนออนไลน์  

ADS Fix3
ADS Fix5