ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง สลด ผู้ป่วยโควิด จ.ตาก เสียชีวิต เผยมีโรคประจำตัว น้ำหนักตัวเยอะ

สลด ผู้ป่วยโควิด จ.ตาก เสียชีวิต เผยมีโรคประจำตัว น้ำหนักตัวเยอะ

วันศุกร์ 16 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 163
SHARE ON:

 

สลด ผู้ป่วยโควิด จ.ตาก เสียชีวิต เผยมีโรคประจำตัว น้ำหนักตัวเยอะ 

สลด ผู้ป่วยโควิด จ.ตาก เสียชีวิต เผยมีโรคประจำตัว ทั้งเบาหวาน-ความดัน ประกอบกับน้ำหนักตัวเยอะ ทำให้อาการทรุดหนักลง ก่อนสิ้นใจ
วันที่ 16 เม.ย.64 จ.ตาก ขณะนี้ มีผู้ป่วยโควิดสะสม ตั้งแต่วันที่ 1-15 เม.ย.64 จำนวน 13 ราย โดย 11 ราย รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และ ทำการรักษาอยู่ที่ โรงพยาบาลแม่สอด 2 ราย

ทั้งนี้ ในกลุ่มคลัสเตอร์ทองหล่อ ซึ่งเป็นการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด รอบที่ 3 พื้นที่จังหวัดตากมีผู้ป่วยรายแรก คือ โปรแกรมเมอร์ มีอาการไอคันคอปวดเมื่อยตัว มีประวัติเมื่อวันที่ 19 มี.ค.64 อยู่ที่ร้านคริสตัล ทองหล่อ กทม. จากนั้นวันที่ 1 เม.ย.64 ได้เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปที่ชัยภูมิด้วยรถยนต์ส่วนตัว พบกับญาติ และเดินทาง มา ต.วังหิน อ.เมือง จ.ตาก ในวันที่ 2 เม.ย.64 เพื่อมาเยี่ยมภรรยาที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และได้ไปรับประทานอาหาร ในร้านต่างๆในตัวเมืองตาก


โดยในวันที่ 4 เม.ย.64 มีอาการไอ คันคอปวดเมื่อยตัว และมีประวัติ อยู่ในกลุ่ม ผู้เสี่ยง จึง เข้าตรวจ เชื้อโควิด ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ผลปรากฎว่าพบเชื้อ

ทั้งนี้ ได้รตรวจ ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 7 ราย และผู้สัมผัสเสียงต่ำ 4 คน พบว่าผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ซึ่งเป็นญาติ 3 คน คือพี่สาว พี่เขยและหลานชาย มีเชื้อโควิด 19 และรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.64

อย่างไรก็ตาม แรกรับอาการของผู้ป่วยรายนี้ยังคงปกติ สามารถ พูดคุยตามปกติ แต่เนื่องจากมีน้ำหนักตัว ประมาณ 140 กิโลกรัม มีโรคประจำตัว ได้แก่ โรคเบาหวาน ความดัน ทำให้อาการของโรคปะทุรุนแรง และในวันที่ 11 เม.ย.64 ผู้ป่วยอาการทรุดหนักต้องใช้ท่อช่วยหายใจ ไม่รู้สึกตัว

และล่าสุด เช้านี้ (16 เมษายน2564) มีรายงานว่า ผู้ป่วยรายนี้ เสียชีวิตแล้ว นับเป็นผู้ป่วยโควิด 19 รายแรกของจังหวัดตากที่เสียชีวิต ในการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด- 19 รอบกลุ่มคลัสเตอร์ทองหล่อ

 

 

 

 

ที่มา ข่าวสด

ADS Fix3
ADS Fix5