ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ย้อนรอยส.วิษณุแจ้กาญจนบุรี ปะทะ RNB เทาเมืองย่าชิง เดิมพัน 1.4ล้านบาท

ย้อนรอยส.วิษณุแจ้กาญจนบุรี ปะทะ RNB เทาเมืองย่าชิง เดิมพัน 1.4ล้านบาท

วันพุธ 14 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 560
SHARE ON:


 

ย้อนเวลาไปที่
เสาร์ที่19 พฤศจิกายน 2559 
ณ สนามชนไก่ มหาลาภ
ส.วิษณุ ปะทะ RNB
แจ้ กาญจนบุรี ลองดีกับ เทาเมืองย่าชิงเดิมพัน 1,400,000 บาท
        สนามชนไก่มหาลาภ กลางดงพญาเย็น ปากช่อง นครราชสีมา วันเสาร์ที่19 พฤศจิกายน 2559 วิกแอร์ต้องร้อนระอุ 
เมื่อเจ้าถิ่น ซุ้มRNB ในการนำของ มิสเตอร์ ลอรี่ จากสีคิ้ว นำไก่ชนพม่าจังหวะฝีมือ เจ้าเก้าเก (เทาRNB) แชมป์เมืองย่าโม สนามประสพโชค “เจ้าถิ่น” ท้าชิงแชมป์วิกแอร์กับ ไก่ชนพม่าอาคันตุกะผู้บุกมาครองแชมป์สนามมหาลาภ 
ไอ้แจ้เมืองกาญ เจ้าตี๋เล็ก พม่าขาโหดซุ้ม ส.วิษณุ ในการนำของเสี่ยบอล การพบกันที่มีเดิมพันติดปลายตอทั้งนอกและใน กับชื่อชั้นที่ว่าพม่าเหลี่ยมจังหวะ กับ พม่าสไตล์ดุ ใครจะเยี่ยมยอดในยุคการกลับมาของไก่เชิงการประเมินสถานการณ์ของเซียน ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น เจ้าแจ้เมืองกาญ ถูกยกย่องให้เป็นไก่พม่าที่น่าจับตามอง เป็นตัวที่น่าจะเหนือกว่าเจ้าเทา RNB เสียงวิพากษ์วิจารณ์เอนเอียงไปทางเจ้าตี๋เล็กเป็นส่วนใหญ่ ฝ่ายทางฝรั่งเมืองสีคิ้ว มิสเตอร์ ลอรี่ ยินดีรับทุกขุม
        เมื่อได้เวลานำไก่คู่เอกวิกแอร์ วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 59 ลงสังเวียน เซียนร้องเรียกขอราคาเป็นฝ่ายถือหางเจ้าแจ้เมืองกาญกันหนาแน่น ครั้งเมื่อเกมการแข่งขันเริ่มต้น ราคาอยู่ที่ เสมอแจ้...เจ้าตี๋เล็ก ส.วิษณุ เดินบุกเข้ากระทำ ให้เจ้าเก้าเก RNB เป็นตัวตั้งรับ เซียนกู่ก้องร้องต่อเจ้าแจ้ ให้มีภาษีเหนือกว่า 5/4 – 3/2 ฝ่ายทีมงานเมืองสีคิ้ว หิ้วรับทุกราคา มิสเตอร์ ลอรี่ โดดรับทุกราคา ก่อนจะหาขุมใหม่ไปเรื่อยๆ ทีมRNB กวาดต้อน3/2รอง...5/4รอง... เสียงเปกไก่ที่อึกกะทึกครึกโครมจนฟังไม่ได้ศัพท์ ดังสนั่นสะท้านขุนในเขาผืนป่าดงพญาไฟ วิกแอร์ต้องเดือดระอุในต้นอันของเกมการแข่งขันไก่พม่าชิงดับเบิลแชมป์ เจ้าเทา เป็นฝ่ายรับอยู่กลางสังเวียน ที่ดูแล้วเจ้าแจ้จะเดินเข้าไปเจ็บมากกว่าได้ ความเร็วที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

         การวางแผลครูที่ดุดัน คม แรง ทัดเทียมกัน ทำให้การชิงจังหวะเป็นตัวแปรสำคัญของเกมนี้  เซียนสีคิ้วร้องขอรองไม่ติด ก็ขยับขึ้นมา เสมอเทา...และขึ้นต่อ 5/4 – 3/2 อย่างไว ก่อนที่ราคาจะขยับไปอย่างต่อเนื่องผันตรงตามทิศทางเกมที่เจ้าแจ้ เดินเข้าทางแข้งเจ้าเทา เทาต่อ2...เทาต่อ3...ถึง4/1 เสียงลือเสียงเล่าอ้างที่ถือหางเจ้าแจ้ก่อนการชนจะเริ่มขึ้นได้เปลี่ยนไป ความเก่งของไก่ไม่เป็นไปตามความเห็นของคนโอกาสในเหลี่ยมชนมันชี้ชัด เจ้าแจ้ลำบากเสียแล้ววันนี้ ต้องบุกฝ่าห่ากระสุนแข้งแฝงด้วยตอของเจ้าเทาเข้าไปสร้างผลงาน ซึ่งมันไม่ง่ายเอาเสียเลย เจ้าเทาโยกนิด,ขยับหน่อย,ถอยน้อยๆแล้วเลือกช่องโปรยแข้งได้เหมาะเหม็งตลอดเวลา เทาต่อ 5 ...เทาต่อ6...ราคาไหลไปก่อนอันจมต่อกันไปถึง 7/1
เข้าสู่ยกที่สองเซียนให้ราคาตื้นขึ้นมาเล็กน้อย เทาต่อ4/1 – 5/1 ซึ่งทิศทางความสนุกได้เปลี่ยนไปเป็นความหวาดเสียกันเสียแล้ว เจ้าแจ้ยังแก้เกมไม่ตก เจ้าเทาเอาแต่ได้ เลือกช่องตีอยู่ฝ่ายเดียว และแล้วความจริงก็ปรากฏชัด ไก่ชนพม่าเหลี่ยมฯจังหวะฝีแข้ง เหนือกว่า ไก่พม่าขาโหดเดินหน้าจกจิ้มทิ่มแทงหน้าตรง ชัยชนะตกเป็นของเจ้าเทาในอันที่สองนี้ เจ้าแจ้เจ็บจริงกลัวจริง วิ่ง และ หนีไปในที่สุดสำแชมป์ใหม่ วิกแอร์ ในวันนั้น มีสถิติที่ประทับใจเซียนไก่ชนพม่านครราชสีมา และชาวอีสานมาสามไฟท์สวยสด ณ สนามแฝดสยาม ในไฟท์แรก ตามด้วยสนาม ป.พัฒนา ในไฟท์ที่สอง และไฟท์ที่สามได้ครองแชมป์ชนแพงที่สนามประสพโชค อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนท้าชิงแชมป์วิกแอร์ได้สำเร็จในไฟท์ที่สี่ในครั้งนั้น ล้มแชมป็เก่าสนามมหาลาภได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะอย่างเหนือชั้น

         เหนือความคาดหมายของคนส่วนใหญ่ เจ้าเทา RNB หรือ เจ้าเก้าเก ไก่ชนพม่าวัย 13เดือน น้ำหนัก2.6 กิโลกรัม ทำสำเร็จในการดูแลทีมงานของ มิสเตอร์ ลอรี่ กับผองเพื่อนคนสีคิ้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก  สุรศักย์ อัฏฐะวิโมกข์

 

ADS Fix3
ADS Fix5