ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ย้อนรอยอดีตซุปเปอร์แชมป์ฯ เจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง VS เจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ

ย้อนรอยอดีตซุปเปอร์แชมป์ฯ เจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง VS เจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ

วันอังคาร 13 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 699
SHARE ON:

เหตุเกิดที่ สนามกีฬาไก่ชน เทิดไทคอมเพล็กซ์
6 สิงหาคม 2559
เจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง VS เจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ
พม่าง่อน VS พม่าง่อน
ชิงเงินรางวัล 3,300,000 บาท
 

 

การชิงชัยของสองแชมป์เงินล้าน สนามกีฬาไก่ชนเทิดไทคอมเพล็กซ์ 
วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 
ศึกสองยอดไก่ชนลูกผสมฮอตฮิตติดลมบน “พม่าง่อน” หนึ่งนั้นนามว่า เจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง ควงตำแหน่งแชมป์เงินล้านเทิดไทมาหมาดๆ 
ลงฟาดแข้งชิงเดิมพัน 3,300,000 บาท กับแชมป์เก่าเงินล้านเทิดไทย เจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ เป็นอีกศึกไก่ชนเงินล้านที่สะท้านเทิดไทคอมเพล็ด เพราะต่างก็คือ “แชมป์เงินล้าน” การแข่งขันขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดทันทีที่กรรมการปล่อยหา ใครได้ตีก็มีเสียงเฮ ตามมาด้วยการร้องเรียกราคา ที่ดำเนินไปแบบไม่นิ่งไม่คง มีผันผวนขึ้นๆลงๆทุกๆ 5 นาที โดยรวมแล้วเจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง คงเป็นตัวตีได้ชัดกว่าเล็กน้อยออกนำไปก่อนในยกแรก 
เจ้าเทาแวมไพร์ หรือเจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ ทำคะแนนตามหลังไล่ขึ้นมาอย่างสนุกสุดมันส์ ในยกที่สองกลับมาเสมอไหนเสมอกันอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าเทาแวมไพร์ จะขึ้นน้ำบ้าง 5/4 – 3/2 ...7/4 รอง ยอดวิชา ส.เด็ดดวง การต่อสู้ดำเนินไปถึง ยกที่ 7 จึงได้สิ้นสุดลง ด้วยชัยชนะของเจ้ายอดวิชา 
ที่พลิกสถานการณ์ จากการเสียดวงตาไป ตกเป็นรองให้เจ้าเทาแวมไพร์ แต่เจ้ายอดวิชาไม่หลงทิศหลงทาง ตั้งตัวได้ด้วยตาเดียว แข้งเปล่าสาดเข้าเป้าความแม่นยำไม่ลดลงไป การแก้สถานการณ์ทำได้ดีและดีขึ้นจนถึงชัยชนะในที่สุด นับเป็นยอดไก่ชนที่เก่งกาจในเชิงชน พร้อมด้วยลำหักลำโค่น และสัญชาติญาณเอาตัวรอดอันยอดเยี่ยม แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเยี่ยมยอด สมเป็นซุปเปอร์แชมป์สนามเทิดไทคอมเพล็กซ์

 

ADS Fix3
ADS Fix5