ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ย้อนรอยไก่เก่ง เจ้ายอดวิชา พม่าเงินล้าน ย้ายค่ายค่าตัว 1ล้านบาท

ย้อนรอยไก่เก่ง เจ้ายอดวิชา พม่าเงินล้าน ย้ายค่ายค่าตัว 1ล้านบาท

วันเสาร์ 10 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 1,876
SHARE ON:

 

 

เหตุเกิดที่เทิดไท 21 ส.ค. 59
ย้อนรอยไก่เก่ง เจ้ายอดวิชา พม่าเงินล้าน ย้ายค่ายค่าตัว 1ล้านบาท
ณ ลุมพินีไก่ชน การชิงชัยของสองแชมป์เงินล้าน สนามกีฬาไก่ชนเทิดไทคอมเพล็กซ์ วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ในศึกสองยอดไก่ชนลูกผสมฮอตฮิตติดลมบน “พม่าง่อน” หนึ่งนั้นนามว่า เจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง ควงตำแหน่งแชมป์เงินล้านเทิดไทมาหมาดๆ ลงฟาดแข้งชิงเดิมพัน 3,300,000 บาท กับแชมป์เก่าเงินล้านเทิดไทย เจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ เป็นอีกศึกไก่ชนเงินล้านที่สะท้านเทิดไทคอมเพล็ด เพราะต่างก็คือ “แชมป์เงินล้าน”
 การแข่งขันขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดทันทีที่กรรมการปล่อยหา ใครได้ตีก็มีเสียงเฮ ตามมาด้วยการร้องเรียกราคา ที่ดำเนินไปแบบไม่นิ่งไม่คง มีผันผวนขึ้นๆลงๆทุกๆ 5 นาที โดยรวมแล้วเจ้ายอดวิชา ส.เด็ดดวง คงเป็นตัวตีได้ชัดกว่าเล็กน้อยออกนำไปก่อนในยกแรก เจ้าเทาแวมไพร์ หรือเจ้าแวมไพร์ เรือนชายน้ำ ทำคะแนนตามหลังไล่ขึ้นมาอย่างสนุดสุดมันส์ ในยกที่สองกลับมาเสมอไหนเสมอกันอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าเทาแวมไพร์ จะขึ้นน้ำบ้าง 5/4 – 3/2 ...7/4 รอง ยอดวิชา ส.เด็ดดวง

 


 

 การต่อสู้ดำเนินไปถึง ยกที่ 7 จึงได้สิ้นสุดลง ด้วยชัยชนะของเจ้ายอดวิชา ที่พลิกสถานการณ์ จากการเสียดวงตาไป ตกเป็นรองให้เจ้าเทาแวมไพร์ แต่เจ้ายอดวิชาไม่หลงทิศหลงทาง ตั้งตัวได้ด้วยตาเดียว แข้งเปล่าสาดเข้าเป้า ความแม่นยำไม่ลดลงไป การแก้สถานการณ์ทำได้ดีและดีขึ้นจนถึงชัยชนะในที่สุด นับเป็นยอดไก่ชนที่เก่งกาจในเชิงชน พร้อมด้วยลำหักลำโค่น และสัญชาติญาณเอาตัวรอดอันยอดเยี่ยม แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเยี่ยมยอด สมเป็นซุปเปอร์แชมป์สนามเทิดไทคอมเพล็กซ์

 


 

นี่คือที่สุดของสนามกีฬาไก่ชนเทิดไท สำหรับเจ้ายอดวิชา พม่าง่อนตัวนี้ถูกมือดี ตีราคามูลค่า 1,000,000บาท 
ยอดไก่ชนลูกผสมที่ก้าวสู่การจารึกของสนามเทิดไทย ด้วยสถิติที่สวยหรูชนะถึง 10 ไฟต์ และใน 3 ไฟต์ท้ายสุดก็ได้มาพิชิตแชมป์เงินที่เทิดไท 
ไฟต์ที่ 8 ชนะ 1,000,000บาท, 
ไฟต์ที่ 9 ชนะ 1,000,000บาท 
และในไฟต์ที่ 10 ซึ่งเป็นไฟต์ประวัติศาสตร์ชิงรางวัล 3,000,000 โดยทำการชนกับยอดไก่เงินล้านผู้เป็นแชมป์เงินล้านเช่นกันตามที่ได้กล่าวไปแล้ว
การรับมอบตัว เจ้ายอดวิชาครั้งนี้ ทาง พณฯท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน และ พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง
ให้เกียติรเป็นสักขีพยาน รับมอบย้ายค่ายไปอยู่กับ จักริน ฟาร์ม ราชบุรี เหตุเกิดที่ สนามกีฬาชนไก่ เทิดไท คอมเพล็กซ์ เวลา 16.00 น. โดยประมาณ ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559

 

ADS Fix3
ADS Fix5