ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ย้อนรอยอดีตไก่เด่น เจ้าขาวราชันย์ อนันต์เรืองโรจน์

ย้อนรอยอดีตไก่เด่น เจ้าขาวราชันย์ อนันต์เรืองโรจน์

วันพุธ 07 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 4,841
SHARE ON:

 

ย้อนรอยอดีตไก่เด่น เจ้าขาวราชันย์ อนันต์เรืองโรจน์
18 มิถุนายน 2559 โชว์เหนือชั้น เหลือเชื่อ
ไก่เชิงพัฒนาสายเลือด ก๋อย+ตราด+ง่อน ถูกพัฒนาจากราชาไก่เชิง “ไฉน ดอนเมือง” จนลือเลื่องเฟื่องฟู เป็นที่เชื่อมั่นทั้งเซียนไก่เชิงคนไทยและต่างประเทศ 
ก่อนแบ่งปันสายพันธุ์ให้กับ เสี่ยโด้ อึ่งบินฟาร์ม นำไปสร้างสรรค์บนแผ่นดินที่ราบสูง ส่งต่อการต่อยอดก๋อยเชิงอีสาน “เส.แดง ฟาร์มไก่ชน” บ้านติ้ว ต.กุดน้ำใส อ.ค้อวัง จ.ยโสธร อันเป็นบ้านเกิดของเจ้า พังพอนขาว (ชื่อเดิมของเจ้า ขาวราชันย์) 
ด้วยสไตล์ ล็อค, มุด, มัด, กัดตีหลัง – คอ(เม็คโคร) ปากไว แต่งตัวง่าย, หลุดคอเข้าปีกไว ร้ายลึกๆ ของเจ้าพังพอนขาว ทำให้เอาชนะไก่พม่าได้อย่างง่ายๆไม่ยากเย็นเสมอมา 

 


 

เมื่อเข้าสู่ลุมพินีไก่ชน เจ้าพังพอนขาวเปลี่ยนชื่อใหม่ ในสังกัดใหม่ ว่า... “ขาวราชันย์ อนันต์เรืองโรจน์” พิชิตไก่ชนเงินล้านคู่ต่อสู้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แบบชนะขาดเหนือชั้น คู่ต่อสู้ไร้ทางสู้ 
ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 สนามกีฬาไก่ชน เทิดไทคอมเพล็กซ์ ชิงเดิมพัน 1,100,000 บาท กับพม่าม้าล่อ สาระเดช เจ้าขาวราชันเข้าสู่วัยแซม ชนไปหลุดไป ยังโชว์เหนือชั้นเป็นต่อขาดลอยตั้งแต่ยกแรก ชนะอย่างเหนือชั้นอีกครั้ง

 


 

เจ้าพังพอนขาว สร้างผลงานบนแผ่นดินที่ราบสูงอยู่ 5 ไฟท์ และเข้าตาเซียนไก่ชนแห่งอุดร “หมอม่อน สกุลไชย” จึงทาบทามการย้ายสังกัดจาก เส.แดง ฟาร์มไก่ชน " บ้านติ้ว ต.กุดน้ำใส อ.ค้อวัง จ.ยโสธร ส่งเข้าสู่กรุงเทพหมานครฯ ในสังกัดของรองบ่อนสนามเทิดไท “อนันต์เรืองโรจน์” 
เจ้าพังพอนขาว เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ขาวราชันย์” เข้าสู่พรมเขียว ลุมพินีไก่ชน ในสังกัดอนันต์เรืองโรจน์ ก็สร้างผลงานทันที พิชิต 440,000 บาทเพียงอันกว่าๆ แล้วก็ต่อด้วยไฟท์ที่ 2 ในสังกัดใหม่ 

 


 

กระชากเดิมพัน 1,100,000 บาท จากไก่ชนพม่าม้าล่อ สาระเดช แบบเป็นต่อขาดลอยตั้งแต่ยกแรก อย่างเหนือชั้น เก็บชัยชนะได้ในยกที่ 4 แบบพม่าเงินล้านไร้ทางสู้ ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 ดังกล่าวแล้ว

 

 


 

เจ้าขาวราชัน อายุในวันที่ออกชน 14 เดือนเศษ นำหนัก 2.7 กิโลกรัม อยู่ในสังกัดของอนันต์เรืองโรนจ์ ของคุณ อนันต์ ซึ่งได้กล่าวว่า เป็นไก่ที่พักพวกกันส่งคลิปมาให้ดู เห็นแล้วชอบทันที จึงกล้าที่จะชนแพงในสังกัดอนันต์เรืองโรนจ์ 

 

 


แม้จะอยู่ในวัยที่กำลังผลัดขน ชนไปหลุดไป ก็ยังมั่นใจว่าจะชนะคู่ต่อสู้ได้ในเวลารวดเร็ว ไม่กระทบกับวัยที่กำลังผลัดขน 
แต่นี้ไปก็ต้องหยุดพักให้เจ้าขาวราชันย์ได้หยุดพัก ถ่ายขน และขึ้นเป็นพ่อพันธุ์หลักประจำ อนันต์เรืองโรนจ์ ต่อไป...

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูล   สุรศักย์ อัฏฐะวิโมกข์

ADS Fix3
ADS Fix5