ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง สิ้นเนื้อประดาตัว!ไฟไหม้บ้านเผาทรัพย์เกลี้ยง ไก่ชนราคานับแสนคาสุ่ม

สิ้นเนื้อประดาตัว!ไฟไหม้บ้านเผาทรัพย์เกลี้ยง ไก่ชนราคานับแสนคาสุ่ม

วันเสาร์ 03 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 163
SHARE ON:

 

 

สิ้นเนื้อประดาตัว!ไฟไหม้บ้านเผาทรัพย์เกลี้ยง ไก่ชนราคานับแสนคาสุ่ม

เหลือแต่เสาดำเป็นตอตะโก ไฟแดงฉานโหมไหม้บ้าน 2 ชั้นวอดหมดทั้งหลัง ทรัพย์สินข้าวของมีค่า ขนออกมาไม่ได้สักชิ้น ไก่ชน 2 ตัวราคานับแสนโดนคลอกตายคาสุ่ม อีกทั้งข้าวเพิ่งเกี่ยวอีก 300 ถัง


วันที่ 17 ก.พ.2564 ร.ต.อ.วัฒนพงษ์ จำนงค์อุดม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 231/2 หมู่ 4 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอบต.วังตะเคียน และ อบต.ท่าช้าง นำรถดับเพลิง 3 คันรุดไปฉีดน้ำดับไฟแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมปลัดอำเภอกบินทร์บุรี

 


 

เมื่อไปถึงพบเพลิงลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้นอย่างรุนแรง โดยมีชาวบ้านช่วยกันหิ้วถังน้ำมาสาดดับไฟอย่างโกลาหล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำดับไฟจนสงบ แต่ไฟเผาบ้านวอดหมดทั้งหลังเหลือแต่เสาดำเป็นตอตะโก พร้อมทรัพย์สินในบ้านนอกจากนั้นยังมีไก่ชนถูกความร้อนคลอกตายคาสุ่มอีก 2 ตัว

สอบสวนนางแสงเดือน อายุ 52 ปี น้องสาวเจ้าของบ้าน ให้การว่า อยู่บ้านติดกับบ้านหลังนี้ซึ่งเป็นของพี่ชาย ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน ได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวายว่าไฟไหม้บ้าน เมื่อวิ่งออกมาดูปรากฎว่าไฟลุกไหม้บ้านพี่ชายอย่างรุนแรงจากชั้นบนลามลงมาชั้นล่างอย่างรวดเร็ว ไม่สามารถเข้าไปนำของมีค่าออกมาได้สักชิ้น นอกจากนั้นไก่ชนที่ตายทั้ง 2 ตัวก็มีราคานับแสนบาท รวมทั้งข้าวเปลือกที่เพิ่งเก็บเกี่ยวเสร็จ ใส่กระสอบปุ๋ยไว้ที่ชั้นล่างอีก 300 ถัง

ไฟเผาบ้านวอด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะได้สอบสวนเจ้าของบ้าน พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ADS Fix3
ADS Fix5