ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ย้อนรอยคู่มันส์ ลานไม้วุฒิพงศ์ ปะทะ ขุนนิล ชิงเดิมพัน 1.1ล้านบาท

ย้อนรอยคู่มันส์ ลานไม้วุฒิพงศ์ ปะทะ ขุนนิล ชิงเดิมพัน 1.1ล้านบาท

วันศุกร์ 02 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 2,803
SHARE ON:

 

ย้อนรอยคู่มันส์ ลานไม้วุฒิพงศ์ ปะทะ ขุนนิล ชิงเดิมพัน 1.1ล้านบาท 
พม่าสระแก้ว แข่งโหดกับ พม่าเชียงราย
ชิงเดิมพัน 1,100,000 บาท 
15พฤษภาคม 59 สนาม เทิดไท คอมเพล็กซ์
พม่าสระแก้ว (อู) บุกหน้าตรงจกหน้าหงอนหวดแข้งแรงๆแม่นๆ – ยามต้องถอย สาดแข้งสกัดกั้น ขยับออกข้างสลับซ้ายขวา ดักตบ เลือกเตะ เร็ว,แรง 
พม่าเชียงราย (แจ้) ไก่มาในรูปแบบเดียวกันกับพม่าสระแก้ว เร็ว,แรง,แม่น เหมือนๆกัน ลีลาทันกัน จะรุกจะรับไม่เหลื่อมล้ำไปกว่า สูสีสุดประมาณ  
 คู่ชนระหว่างพม่าจากจังหวัดสระแก้ว ซุ้มลานไม่วุฒิพงษ์ ปะทะกับพม่าเชียงราย ซุ้มขุนนิล ศึกที่มีเดิมพันข้างละ 550,000 บาท และสุดที่จะคะเนได้ว่ารูปการจะออกมาเช่นใด เมื่อไก่ชนสไตล์เดียวกัน ชั้นเชิงทันกัน ความโหดร้ายก็ไม่หนีกัน จะวัดกันตรงไหน คำตอบสุดท้ายต้องเข้าสู่สังเวียนแล้ว...รอบทสรุป…

 


 

เข้าสู่สังเวียนอันลือลั่น พรมเขียว ลุมพินีไก่ชน ไก่ทั้งสองซุ้มอยู่ในสภาพที่ดูแกร่งและพร้อมสุดขีด ทันทีที่กรรมการปล่อยหาง เสียงร้องเรียกราคาก็กระหึ่มขึ้นมาทันที เสมอแจ้ (ขุนนิล)...เสมออู (ลานไม้วุฒิพงศ์) สลับมาสลับไป ส่วนท่านรองทั้งหลายก็ร้อง 5/4 รองๆๆอยู่อย่างนั้น...ความสามารถที่ทัดเทียมกันของไก่คู่นี้แสดงออกมาอย่างดุเดือด ผลัดกันคนละทีสองที เจ็บๆจี๊ดๆ ชนิดที่เซียนต้องหวาดเสียวไปด้วยเลยทีเดียว 
 พม่าแจ้ ขึ้นนำก่อนเล็กๆน้อยๆ 5/4 ตามด้วยเสียงขานรับแบบขออีกนิด 3/2รอง...เผลอไม่ได้กระพริบตาไม่ได้ 5/4รองทันที ติดกันไปหลายๆขุม เจ้าแจ้เดินหน้าหวังเอาให้อยู่ในลำสองลำ ทำคะแนนด้วยความแรงของแข้งและความเร็วของการสับขา ขึ้นนำเพลินๆโดนเจ้าอูสวนกลับจังหวะเดียวเซียนร้อง 5/4 รองทันที...

 


 

ท่านรองร้องเอาเจ้าอูรอง 5/4 ยังไม่ทันจะทั่วถึง เจ้าแจ้ก็ฉายโหดอีกรอบ จิกตี จกหน้าหงอนฟาด ตามตบพัวะๆ เซียนให้ต่อ 3/2 ทันที เจ้าอูเสียเส้นไปเล็กน้อย แต่เจ้าแจ้ไม่ปล่อยโอกาสให้เสียเปล่าตามซ้ำด้วยตอเน้นๆ ซ้ำลงไปแผลเก่าๆโขนง,บ้อง เจ็บๆ จนเจ้าอูออกอาการ ราคาขยับไป 7/4 แบบไม่ทันจะติดสักขุมก็ต้องขึ้นไป 2/1...5/2รอง
 เซียนหลายคนมั่นใจอะไรสักอย่างในตัวเจ้าอู เมื่อขอราคา 5/2รองเพียงชั่วครู่ก็ขยับขึ้นมา 2/1 รอง...7/4 รอง...ก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเมื่อเจ้าอูมันสวนกลับแต่ละที ก็เล่นเอาเจ้าแจ้สะดุ้งสุดตัวทุกที อย่างนี้มันน่ารองหรือไม่เล่า...3/2รอง..เอาอีกแล้ว เจ้าอูเถียงกลับในขณะที่เจ้าแจ้บุกเพลินๆ ราคาตื้นขึ้นมาทันที เพราะพิษสงแข้งของเจ้าอูมีเหตุมีผลคลับ และตื้นขึ้นอย่างรวดเร็วเสียด้วย 5/4 รองอีกครั้ง เพราะเจ้าแจ้เสียเส้นให้เห็นบ้างแล้ว เจ้าอูตามซ้ำทีสองที พลิกมาเสมออู...5/4รองแจ้ บ้างแล้วครับ...

 

 

 ฝั่งเจ้าแจ้ เสียหลักไปชั่วครู่ แต่ทีมงานทำตัวมาดีทัดเทียมกัน ฟื้นตัวได้ไวมาก กลับมาผลัดกันรุกผลัดกันรับอีกครั้งราคาก็กลับมาเสมอไหนเสมอกันอีกหน ก่อนที่เจ้าแจ้จะฟาดแรงๆอีกที ส่งให้เจ้าอูเซถลาเสียหลักอีกครั้ง เซียนให้เจ้าแจ้ต่อ 5/4 แล้วก็ขึ้นต่อ 3/2 - /74 เมื่อเจ้าแจ้ตามซ้ำโดยที่เจ้าอูยังตั้งตัวไม่ติด เสียงเฮอึกกระทึกเลื่อนลั่นสนั่นเทิดไทจนฟังไม่ได้ศัพท์ จับใจความได้จากภาพที่เห็นกลางสังเวียน เจ้าอูโดนแล้วแสดงอาการเจ็บปวด แต่ยังเถียงกลับไม่ตลอดเช่นกัน ราคาไปอยู่ที่ 7/4 ไม่ถึงนาทีก็ขึ้นไปที่ 2/1 อีกครั้ง เจ้าแจ้ขึ้นนำอีกแล้ว...
 แล้วก็เปลี่ยนอีกครั้ง เพราะเจ้าอูตั้งตัวติด มันก็ทวงแค้นคืนทันควัน ฟาดแข้งแรงๆเน้นๆ หัว,หูจะๆจังๆ ตื้นอย่างไวอีกแล้ว ไวมากไวจนงงเลยหากใครละสายตา 2/1รอง...3/2...รอง...เสมอๆ...เสมออู...ไก่จากสระแก้วเอาเข้าให้บ้างแล้ว เล่นงานไก่พม่าเชียงรายให้หัวปักหัวปำบ้างละทีนี้ อูต่อ5/4...อูต่อ3/2...พลิกแล้ว...อูต่อ2/1...อูต่อ5/2 ให้ได้ออกตัวกันสนุกสนานสนั่นเทิดไทในคู่ชนล้านคู่นี้ 
ราคาพลิกผันผวนรวดเร็วขึ้นๆลงๆ อย่างที่กระพริบตาแทบไม่ได้ จนยกแรกผ่านไปเข้าสู่ยกที่ 2 – 3 ยังคงสนุกสนั่นอยู่เช่นนี้ มีให้เสียวไส้กันได้ตลอดเวลา ก่อนบทสรุปออกมาที่ ลานไม้วุฒิพงษ์ชนะไปในอันที่ 5 แบบว่าหืดจับ เจ็บจัด สาหัส ครับผม...

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูล จาก  เฟสบุ๊ค สุรศักย์ อัฏฐะวิโมกข์ 

ADS Fix3
ADS Fix5