ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ยอดไก่ชน เจ้าทุเรียน ป่าก๋อยอันตราย สายพันธุ์สยบม้าล่อ จากประจวบฯ

ยอดไก่ชน เจ้าทุเรียน ป่าก๋อยอันตราย สายพันธุ์สยบม้าล่อ จากประจวบฯ

วันพฤหัสบดี 01 เมษายน 2564 ยอดเข้าชม 3,013
SHARE ON:

ทิมงาน ซุ้มสามเอี่ยว ผู้เจียรนัยเจ้าทุเรียน

 

 

มานพ ภู่เต็ง (เสี่ยเอี่ยว) ผู้ส่งเจ้าทุเรียนสู่บัลลังเงินล้าน

 

 

 

ถล่มม้าล่อล้อเหล็กในสามอันกะหน่อย มีรอยบาดแผลให้เห็นเล็กน้อย

 

 

นิ้วยาวเรียวสวยงามตามตำรา

 

 

ป๋าก๋อย ผู้พิฆาตม้าล่อ (คอหดลงไปเหมือนกัน)

 

 

หลังพิชิตม้าล่อ เจ้าทุเรียนถูกห้อมล้อมด้วยเซียนและนักข่าว

 

 

 

ย้อนรอย....ยอดไก่ชนเจ้าทุเรียน ป่าก๋อยอันตรายสายพันธุ์สยบม้าล่อ จากประจวบฯ


      จากกระแสมาแรงของทุกๆปี ไก่ชนพม่าวาดลวดลาย เชือดเฉือนไก่เชิง, ไก่ป่าก๋อย จนถอยถอยล่นชนขอบสังเวียนไป ดาวเด่นไก่พม่าที่มากมายทั้งพันทาง, พันธุ์แท้ ขึ้นบัลลังเงินล้านเป็นว่าเล่น 
แต่นั่นไม่ใช่นิยามที่จะยืนยงยาวนาน เมื่อป่าก๋อยจากภาคตะวันออกเจ้าทับทิมจันทร์ แทงถล่มพม่าดาวรุ่งกระชากกระแสหยุดยั้งความแรงของไก่พม่าลงได้สวยงาม เมื่อ 30/8/57
      ข่าวคราวที่อึกกระทึกเลื่อนลั่นยังไม่ทันจะแผ่วลงไป ในต้นเดือนกันยายน 2557ไก่หนึ่งจากประจวบคีรีขันธ์ สายพันธุ์ป่าก๋อย ก็ก้าวขึ้นแท่น ยอดไก่ชนเงินล้านตามมาติดๆ 
ในวันอาทิตย์ ที่ 7 กันยายน พุทธศักราช 2557 “เจ้าทุเรียน สามเอี่ยว” อีกหนึ่งยอดไก่ชนสายพันธุ์ป่าก๋อย ที่ยืนยันว่าไก่ไทยไม่เคยสิ้นยอดไก่ชนก่อนหน้านั้นเราได้รู้จักกับเจ้าทับทิมจันทร์ ป่าก๋อยในวัยลูกแซม นำหนัก 2.6 กิโลกรัม ถัดมาอีก 1 สัปดาห์ ก็เกิดป่าก๋อยเด่นๆขึ้นมาอีกหนึ่ง เจ้าทุเรียน ที่มีน้ำหนัก 2.9 กิโลกรัม รอยใหญ่กว่าเจ้าทับทิมจันทร์ ในขณะนั้น 300 กรัม เจ้าของคือ คุณมานพ ภู่เต็ง (เสี่ยเอี่ยว) 
      เจ้าทุเรียนในวัย 15 เดือนเอาชนะไก่พม่าม้าล่อ ตัวดังแชมป์เงินล้าน อย่างเจ้าล้อเหล็กไก่พม่าตัวจี๊ดสายเลือดแกร่งที่เดินสายล่าตำแหน่งแชมป์เงินล้านกว่าสิบไฟท์มาแล้ว(อย่างเป็นทางการ 9 ไฟท์)ชื่อเสียงไก่พม่าตัวนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่า ทั้งแกร่ง,แรง,คม แถมด้วยลีลาม้าล่อ “ขั้นเทพ” ชนิดหาตัวจับได้ยากมาก มันขึ้นตำแหน่งแชมป์เงินล้านมาก่อนหน้านั้นแล้ว และยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น
      ทีมงานเก่าของเจ้าล้อเหล็ก “ยาทวีทรัพย์”ส่งต่อเจ้าล้อเหล็ก ไปยังสังกัดใหม่ “โรจน์ณรงค์ฟาร์ม”เพื่อล่าเดิมพันชนแพงต่อไป แต่เคราะห์ร้ายต้องมาสะดุดตอของ ป่าก๋อยแห่งปีอีกตัวหนึ่ง อย่างเจ้าทุเรียน ของซุ้มสามเอี่ยว ผู้มีสถิติ ติดแข้ง 6 ไฟท์ ก่อนชิงชัยกับเจ้าล้อเหล็ก
      เจ้าทุเรียน ออกชนสนามใหญ่ครั้งแรก ที่ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ เดิมพัน 20,000 บาท และ ตามติดด้วยไฟท์ที่ 2 และ 3ณ สนามเดียวกันในเดิมพัน 40,000 บาทอีกสองครั้งติดๆกัน หลังจากนั้นต้องออกนอกพื้นที่เพราะหาคู่ชนได้ยากแล้วไฟท์ที่4 จึงมาเก็บได้ที่สนามแพรกษา เดิมพัน 100,000 บาท และกลับไปซุ่มเก็บไฟท์ที่ 5 ที่ปราณบุรีอีกครั้งในเดิมพัน 20,000 บาท ก่อนมาชนะในไฟท์ที่ 6 ณ สนามบางเลน 40,000 บาท
      และในไฟท์ที่ 7เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 / 9 / 2557  ณ สนามเทิดไท กระชากเงินเดิมพัน 2,660,000 บาท จาก พม่าม้าล่อเจ้าล้อเหล็ก แชมป์เงินล้าน มาครอบครอง... ข้าฯ ขอสดุดีวีรกรรม ซุ้ม 3 เอี่ยว กับ เจ้าทุเรียน ด้วยใจเป็นกลาง แค่ค่อนข้างเอียงไปทางความเป็นไทย  ขออภัยหากใครจะว่า ไม่เป็นธรรม

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก   เฟสบุ๊ค สุรศักย์ อัฏฐะวิโมกข์ 

ADS Fix3
ADS Fix5