ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง แค้นฝังใจ!หมากัดเป็ดไก่นานปี เรียกเคลียร์จ่อยิงอกดับ

แค้นฝังใจ!หมากัดเป็ดไก่นานปี เรียกเคลียร์จ่อยิงอกดับ

วันอังคาร 30 มีนาคม 2564 ยอดเข้าชม 230
SHARE ON:

 

 

แค้นฝังใจ!หมากัดเป็ดไก่นานปี เรียกเคลียร์จ่อยิงอกดับ
     หนุ่มใหญ่วัย 57 แค้นสุนัขเพื่อนข้านรุ่นพี่วัย 60 ไล่กัดเป็ดไก่จนระหองระแหงกันมานานปีขู่อาฆาตฆ่าทั้งคนทั้งหมา สบจังหวะเจอตัวขี่จยย.ผ่านเถียงนา เรียกจอดเคลียร์แต่ไม่จบปืนจ่อยิงอกฟุบดับคารถ
     เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ (22 มี.ค.) ร.ต.อ.ณัฐนนท์ รัตน์วงษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุยิงกันตายหน้าเถียงนา บ้านหนองแวง หมู่ 17 ต.บัวเงิน อ.น้ำาพอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐพล แพนทาง รอง ผกก.(สส. ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเถียงนาของ นายนรินทร์ จันทรางกูล อายุ 57 ปี พบศพ นายประหยัด วงกันหา อายุ 60 ปี สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายระยะเผาขนจนเสื้อเป็นรูพรุน มีรอยเขม่าดินปืนติดอยู่ โดยศพอยู่ในลักษณะยืนก้มหน้า ลำตัวพาดอยู่บนรถ จยย.ฮอนด้า สีเขียว ทะเบียน 1 กล 9511 ขอนแก่น จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพส่งชั้นสูตรสอบสวนภรรยาผู้ตายเบื้องต้นให้การว่า อยู่กินกันมา 5 ปี ประกอบอาชีพขายซาลาเปาอยู่หน้า รพ.ศูนย์ขอนแก่น แต่ช่วงระบาดโควิดได้เทียวไปเยวมาระหว่างบ้านกับตัวเมืองขอนแก่นบ่อนขึ้น โดยสามีมาหารายได้เสริมด้วยก่อนรับจ้างตัดดายหญ้าตามไร่อ้อยไร่มัน ก่อนเกิดเหตุ สามีบอกว่าจะไปรับจ้างดายหญ้าไร่อ้อยให้ชาวบ้านที่อยู่ไม่ห่างจุดเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ กระทั่งค่ำมีคนโทรศัพท์มาบอกสามีถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบออกมาดูพบสภาพฟุบตายอยู่บน จยย.ดังกล่าว ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัดเพราะผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร นอกจากเมื่อประมาณ 1 ปีเศษที่ไปมีเรื่องทะเลาะกับเจ้าของเถียงนาตรงจุดเกิดเหตุ เรื่องที่สุนัขที่บ้านตนชอบไปไล่กัดป็ดไก่ จนมีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด ซึ่งคู่กรณีเคยขู่อาฆาตว่าจะยิงทั้งคนทั้งหมา แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเรื่องนานมาเป็นปี

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่เชิญตัว นายนรินทร์ มาสอบสวนเบื้องต้นให้การภาคสธ แต่หลังถูกสอบเค้นนานเข้าจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงผู้ตายจริง เพราะโกรธแค้นที่หมามาไล่กัดเปิดไก่ในที่นาติดกัน และสะสมแค้นมานานปี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถ จยย.ผ่านมาหน้าเถียงนาพอดีจึงเรียกให้จอดเพื่อเคลียร์ปัญหาที่สะสมมานานแต่ตกลงกันไม่ได้จึงใช้ปืนแก๊ปที่ถือติดมือมาจ่อยิงด้วยความโมโห จากนั้น นำปืนไปทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปหาหลักฐานปืนที่ใช่ก่อเหตุก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

 

 

 ที่มา  https://www.dailynews.co.th

ADS Fix3
ADS Fix5