ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง "เจ้าระนาดเอก"ป่าก๋อยสุดฮอต สู่ ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ เจ้าของคำตัว 2500,000 บาท

"เจ้าระนาดเอก"ป่าก๋อยสุดฮอต สู่ ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ เจ้าของคำตัว 2500,000 บาท

วันจันทร์ 29 มีนาคม 2564 ยอดเข้าชม 2,819
SHARE ON:

 

"เจ้าระนาดเอก"ป่าก๋อยสุดฮอต สู่ ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ เจ้าของคำตัว 2500,000 บาท

"เจ้าระนาดเอก" ซุ้มโอรสสวรรค์ป่าก๋อยสุดฮอตและเก่งที่ใครต่อใครก็หมายปองไก่ชนป่าก๋อยเก่งไหวพริบดีตีแม่นสายพันธุ์การันตีห้ามพลาด

 ถ้าพูดถึงป่าก๋อยที่นี่นับเป็นอีกหนึ่งในซุ้มป่าก๋อยที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ก๋อยบูรพาไร้พ่ายซุ้มโอรสสวรรค์และถ้าให้พูดถึงก๋อยในดวงใจหลายๆท่านในซุ้มนี้ก็คงไม่พ้นเจ้าระนาดเอกซุ้มโอรสสวรรค์ซึ่งตั้งอยู่จังหวัดระยอง ซึ่งมีเสี่ยทองเป็นเจ้าของ

 

 

ไก่ชนเงินล้านประวัติศาสตร์ของซุ้มโอรสสวรรค์

ดังเป็นพลุแตกภายในเวลาไม่ถึงอาทิตย์ เจ้าของแชมป์ 2.8 ล้าน สำหรับเจ้าระนาดเอก ที่อายุเพียง 10 เดือน น้ำหนัก 2.6 กิโลกรัม สายพันธุ์ไก่เหล่าป่าก๋อยง่อน ลีลาเป็นไก่เดินเร็ว ขยัน ปากบอน ครบเครื่อง มุดมัด กัดตีตัว ตีหลัง นอนทุกตัว ตีหน้าดำ เบอร์แข้งพิเศษมาก ตีตรงไหนหักตรงนั้น จนได้รับฉายาแข้งอัมพาต แชมป์ 2.8 ล้านบาทสังกัดซุ้มโอรสสวรรค์ จ.ระยอง เจ้าระนาดเอกเกิดจากพ่อพันธุ์เจ้าหลังสวนผสมกับแม่พันธุ์สายบาร์ซ่ามีประวัติการชนทั้งหมด 3 ไฟท์  เรียกได้ว่าเป็นไก่ดังสุดยอดเบอร์แข้งในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนเบื้องหลังความสำเร็จจะขาดไม่ได้เลยคือการเลี้ยงดูที่เจ้าของซุ้มบอกว่าน้องจากการเลี้ยงดูที่ดีแล้ว ยังต้องใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลไก่ที่ดี และมารตฐานอีกด้วยทั้งชุดเลี้ยงและการรักษา

 

 

สรุป

นี่จึงเป็นไก่ชนดังอีกตัวหนึ่งที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการไก่ชนในประเทศไทย ด้วยราคาค่าตัวหลักล้าน ในน้ำหนักเพียงแค่ 2.6 กิโลกรัมเท่านั้น ปัจจุบันเจ้าระนาดเอกได้ย้ายค่ายจากซุ้มโอรสสวรรค์ สู่ ภานุเจริญฟาร์ม หรือ ซุ้มหนุ่มโรงหมี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวสูงถึง 2.5 ล้านบาท

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5