ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าของไก่ชนโผล่แล้ว คดีพลิก ถูกขโมยหิ้วขึ้นแท็กซี่หนี

เจ้าของไก่ชนโผล่แล้ว คดีพลิก ถูกขโมยหิ้วขึ้นแท็กซี่หนี

วันพุธ 11 พฤศจิกายน 2563 ยอดเข้าชม 182
SHARE ON:

 

เจ้าของไก่ชนโผล่แล้ว คดีพลิก ถูกขโมยหิ้วขึ้นแท็กซี่หนี
หนุ่มช่างซ่อมรถเจ้าของไก่ชน โผล่ที่โรงพักปากน้ำ เผยถูกชายนั่งแท็กซี่มาขอซื้อไก่ชน 1 คู่ ในราคา 2 พันบาท แต่ชักดาบไม่จ่ายอุ้มไก่ขึ้นแท็กซี่หนี

จากกรณีเมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. นายเรืองหนุ่ม พันโกฏ อายุ 37 ปี หนุ่มขับรถแท็กซี่ อุ้มไก่ชนเพศผู้ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าผู้โดยสารค้างค่าโดยสารเกือบ 400 บาท แล้วลงรถหนีไปขณะรถติด ทิ้งเพียงไก่ชนไว้เป็นค่ารถ
ล่าสุด (12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. นายรุ่งฟ้า อายุ 38 ปี หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังทราบข่าวมีโชเฟอร์แท็กซี่ นำไก่ชนไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีผู้โดยสารทิ้งไว้ก่อนจะเปิดประตูรถหนีไป

นายรุ่งฟ้า เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 35-40 ปี นั่งรถแท็กซี่มาขอซื้อไก่ชนที่ตนเพาะไว้ 1 คู่ ในราคา 2 พันบาท ถึงอู่ซ่อมรถยนต์ที่ตนทำงานอยู่ บนถนนท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับอุ้มไก่ขึ้นรถแท็กซี่หนีไป โดยยังไม่จ่ายเงิน อ้างว่าเดี๋ยวจะนำมาให้ภายหลัง โดยที่ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน กระทั่งทราบจากข่าวว่ามีรถแท็กซี่คันที่พาผู้ก่อเหตุมานั้น ก็ตกเป็นเหยื่อของผู้ก่อเหตุเช่นกัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบไก่ชนเพศผู้ ที่ทางโชเฟอร์แท็กซี่นำมามอบให้ไว้เมื่อวานนี้ให้กับนายรุ่งฟ้ากลับไป และจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ADS Fix3
ADS Fix5