ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง สาวใจบุญ! เจอ "ไก่ชน" กำลังจะถูกเชือด ขอเจ้าของซื้อต่อ เลี้ยงเหมือนลูกหลาน

สาวใจบุญ! เจอ "ไก่ชน" กำลังจะถูกเชือด ขอเจ้าของซื้อต่อ เลี้ยงเหมือนลูกหลาน

วันอังคาร 10 พฤศจิกายน 2563 ยอดเข้าชม 184
SHARE ON:

 

สาวใจบุญ! เจอ "ไก่ชน" กำลังจะถูกเชือด ขอเจ้าของซื้อต่อ เลี้ยงเหมือนลูกหลานจนผูกพัน
เจ้าของไก่ชนนำไก่ชนไปเข้าสังเวียนตีแต่แพ้เขา จนไก่ตาบอดหนึ่งข้าง พอกลับมาถึงบ้านจะฆ่าแกง จนมีผู้ใจบุญมาเจอจึงขอซื้อต่อมาด้วยเบียร์ 6 ขวด นำมาเลี้ยงที่บ้านดูแลอย่างดีจน กินนอนด้วยกันจนเชื่อง ไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ ขนาดมาทำบุญที่วัดยังตามมาด้วย
วันที่ 13 ต.ค. 61 น.ส.นันธิชา สายเสริมสุข อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าวันนี้ได้มาทำบุญถวายสังฆทานเนื่องในวันสวรรคตของพ่อหลวง ร.9 ครบ2ปี ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ได้นำ "เจ้ากุ๊กๆ" ไก่ชนที่เลี้ยงเอาไวมาประมาณ 1 ปีแล้ว ไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ ไม่ว่าจะไปตลาดซื้อกับข้าวหรือว่าจะไปเที่ยวไหน ไปร้านอาหารที่รู้จักกัน

เรียกได้ว่าไปด้วยกันทุกที่ๆ เขาให้เอาสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้ก็จะไปด้วยกันทุกที่ อย่างวันนี้มาทำบุญก็เอามาด้วย ถ้าไม่เอามาก็จะร้องตามตลอด

น.ส.นันธิชา สายเสริมสุข บอกว่า ไก่ชนตัวนี้ เจ้าของเดิมนำไก่ชนตัวนี้ไปเข้าสังเวียนตีกับอีกฝ่ายหนึ่งแต่ตีแพ้เขาจนไก่ตาบอดหนึ่งข้าง แต่พอเจ้าของเดิมกลับมาถึงบ้านจะฆ่าให้ตายแล้วนำไปปรุงเป็นอาหาร

เดินไปเจอโดยบังเอิญจึงขอซื้อต่อมาด้วยเบียร์ 6 ขวด เจ้าของที่นำไก่ไปตีแพ้จึงได้ให้มา จากนั้นนำมาเลี้ยงที่บ้านดูแลเหมือนลูกคนหนึ่ง นอนก็นอนในห้องแอร์ต้องปูผ้าห่มให้นอน

กินก็กินปลาแซลมอนมะเขือเทศ ปูอัด แบรนด์รังนก วิตามิน กลางคืนต้องตื่นลุกขึ้นมาเก็บขี้ประมาณ 4-5 ครั้งต่อคืน ถ้าไม่เก็บเจ้ากุ๊กๆ จะไม่นอนในผ้าห่มที่ปูเอาไว้ให้

พอดึกก็จะขึ้นมานอนอยู่บนอก มานอนข้างตัวบ้างบนเตียงนอนกับคนเลย เวลาไปไหนก็จะไปด้วยกันทุกที่ ถ้าไม่ให้ไปเจ้ากุ๊กจะร้องตาม ถ้าสถานที่ไหนไม่ให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าก็จะไม่ไปเช่นกัน เหมือนว่าด้วยความผูกพันไปแล้ว

จนทุกวันนี้ต้องไปซื้อไก่ชนตัวเมียมาเพิ่มอีกตัวหนึ่งแล้วมาเป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวแล้วเลี้ยงเจ้ากุ๊กๆ ดีกว่าเลี้ยงหมาแมวเพราะว่าไม่ต้องเครียดเรื่องต้องนำไปขึ้นทะเบียนตัวละ 450 บาท และจะเลี้ยงเจ้ากุ๊กๆ ไปจนตายจากกันเลยทีเดียว

ADS Fix3
ADS Fix5