ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ซ้อมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! คลิปไก่ชนลงซ้อมกระสอบทราย

ซ้อมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! คลิปไก่ชนลงซ้อมกระสอบทราย

วันอังคาร 10 พฤศจิกายน 2563 ยอดเข้าชม 162
SHARE ON:

 

ซ้อมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง! คลิปไก่ชนลงซ้อมกระสอบทราย
‘เมืองทุ่งสง’ ได้มีการเผยแพร่คลิปไก่สุดฮาของพฤติกรรมไก่ชนตัวหนึ่ง ที่กำลังฝึกซ้อมตีไก่ ชนไก่ กับกระสอบทรายที่ห้อยโต่งเต่ง อย่างดุเดือด พร้อมโพสต์ข้อความ “ซ้อมหนักมาก….ชิงเงินล้านพรุ่งนี้”

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพ ไก่ชนตัวหนึ่ง ลักษณะสง่าสวยงาม สีดำสลับขาวแดง กำลังต่อสู้ หรือจิก ตี ชน (ภาษาชนไก่) กับกระสอบทรายสีแดงขนาดประมาณ 1 เมตรกว่า ที่ห้อยโต่งเต่งสูงจากพื้นเกือบ 1 เมตร อย่างดุเดือดเมามัน แบบไม่มีถอย อย่างกับว่ากระสอบทรายคือคู่ต่อสู้ที่ประลองฝีมือบนเวที

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่แปลกใจกับพฤติกรรมของไก่ชนตัวนี้ ว่าผิดแปลกจากไก่ชนทั่วๆ ไป ขณะความคิดเห็นความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ตที่เป็นผู้เลี้ยงไก่ชน ระบุว่าเป็นพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการนำไก่ชนมาฝึกซ้อมกับกระสอบทราย ก่อนลงสนามจริง

เนื่องจากหากฝึกซ้อมไก่ชนกับไก่ชนด้วยกันจะทำให้ไก่ชนทั้งสองตัวได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวไม่มีการระบุที่มาหรือสถานที่ถ่ายคลิป แต่คาดว่าเป็นคลิปที่ถ่ายในพื้นที่ภาคใต้ เนื่องจากไก่ชนถือเป็นสัญลักษณ์ และเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมกันมากทางภาคใต้

ADS Fix3
ADS Fix5