ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ข่าวสุดฮาเมื่อ ตำรวจจับไก่ชนเข้าคุก

ข่าวสุดฮาเมื่อ ตำรวจจับไก่ชนเข้าคุก

วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 ยอดเข้าชม 103
SHARE ON:

 

                 

 

       เจ้าหน้าตำรวจจับไก่ชนราคาเหยียบแสน นับ 10 ตัว เข้าห้องขัง ประกาศตามหาเจ้าของไก่ชน หลังโจ๋หนุ่มตระเวนลักไก่ สารภาพนำไปขายตามร้านอาหาร นำไปตีและต้มกินเอง

(8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.สว่างวงศ์ จงสมชัย ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัย หลังจากได้รับแจ้งจาก นายวิสิทธิ์ ดวงนิล อายุ 45 ปี ชาวบ้าน อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ ว่ามีชายวัยรุ่นหนึ่ง มาขโมยไก่ชนราคานับแสนบาท เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยหลังจากวัยรุ่นคนดังกล่าวได้มาอุ้มไก่ชนไป ก็มุ่งหน้ามาทางตัวเมืองอำนาจเจริญ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้กระจายกำลังออกติดตาม จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยคือทราบชื่อภายหลัง นายเอ (นามสมมุติ) ทำท่าทางมีพิรุธ มองซ้าย มองขวา อยู่ที่บ้านหลังหนึ่งที่มีการเลี้ยงไก่ชนไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับท้ายวัดเทพมงคล

จากนั้น นายเอ จึงได้เดินเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับอุ้มไก่ชนออกมาจากซุ่มไก่หนึ่ง แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหนีออกไป เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ตามพร้อมกับบอกให้ นายเอ หยุดรถคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบถามเพิ่มเติมที่สภ.เมืองอำนาจเจริญ

จากการสอบถาม นายเอ ให้การรับสารภาพว่าขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานต์มาทางเส้นข้างโรงพยาบาล ที่อยู่ติดกับวัดเทพมงคล จากนั่งตนไปจอดรถลงไปเพื่อปัสสาวะที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว แล้วเหลือบมองไปเห็นไก่ชนเลี้ยงไว้อยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวทำให้เกิดความคิดที่อยากจะได้ เนื่องจากไก่ชนตัวดังกล่าวมีลักษณะที่ดี จึงได้ลงไปขโมยไก่ชนตัวดังกล่าว

ก่อนหน้าที่จะมาขโมยไก่ชนตัวดังกล่าวในวันเดียวกันนั้น ตนได้ก่อเหตุขโมยมาแล้ว 2-3 ตัว ในเขตพื้นที่อำเมืองอำนาจเจริญ ส่วนในเขตพื้นที่อำเภอลืออำนาจนั้น ตนก็ได้ขโมยมาแล้ว 3 ตัว โดยที่ตัวแรกที่ขโมยมานั้น ตนจะเอามาต้มกินเอง ส่วนอีก 2 ตัว ตนเอาไปขายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอลืออำนาจเจริญ

พ.ต.อ.สว่างวงศ์ จงสมชัย ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจะตะเวนลักไก่ชนในเขตพื้นที่ อ.ลืออำนาจ และ อ.เมือง ตัวผู้ต้องหาได้ทำมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากหลังจากที่เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปค้นที่บ้านพบไก่ชนอีกนับ 10 ตัว ที่ผู้ต้องหาขโมยมาและนำกลับมาเลี้ยงไว้ที่บ้านเพื่อที่จะนำไปตีตามซุ้มไก่ต่างๆหากตัวไหนตีแพ้ก็จะนำไปขาย หรือไม่ก็นำมาต้มกินเอง

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประกาศออกไปว่าหากมีชาวบ้านคนใดที่เลี้ยงไก่ชนแล้วไก่ชนหายให้เข้ามาติดต่อดูไก่ชนได้ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ว่าใช่ไก่ชนของตัวเองหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำไก่ชนไปขังไว้ที่คุกก่อนเพื่อรอผู้เสียหาเข้ามาดูและตอนนี้ก็มีผู้เสียหายจำนวน2 ราย ที่มาติดต่อขอดูและรับไก่ชนคืนไปแล้ว 2 ตัว

ADS Fix3
ADS Fix5