ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง อลังการ! งานศพ “เจ้าเก้าล้าน” ไก่ชนทำเงิน

อลังการ! งานศพ “เจ้าเก้าล้าน” ไก่ชนทำเงิน

วันจันทร์ 14 กันยายน 2563 ยอดเข้าชม 138
SHARE ON:

 

 

 

อลังการ! งานศพ “เจ้าเก้าล้าน” ไก่ชนทำเงิน


ประจวบคีรีขันธ์ 11 ก.ย.-ฮือฮา งานศพ “เจ้าเก้าล้าน” ไก่ชนทำเงิน มีผู้คนและ FC มาร่วมอาลัยจำนวนมาก มีทั้งการจัดเลี้ยงอาหาร ทำพิธีสวดศพ ครบถ้วนตามประเพณี

เป็นการจัดงานศพให้กับไก่ ซึ่งเป็นไก่ชนที่มีชื่อ “เจ้าก้าวล้าน” สายพันธุ์พม่าง่อน อายุ 9 ปี ตายจากการป่วย เจ้าของซื้อต่อมาเมื่อตอนอายุ 1 ปี เลี้ยงดูฟูมฟักอย่างดีและเคยชนมา 2 ครั้ง ชนะครั้งหลัง ได้เงินรางวัลสูงถึง 11 ล้านบาท เจ้าของจึงนำมาทำเป็นพ่อพันธุ์ หรือที่เรียกกันว่า จ่ายลูก ซึ่งลูกที่เกิดจากเจ้าเก้าล้าน ชื่อว่า “หยกคีรี” ไปตีชนะมาด้วยเงินเดิมพันสูงถึง 33.7 ล้านบาท ถือเป็นตัวเดิมพันที่แพงที่สุดในโลกและภายใน 7-8 ปี ที่ผ่านมา เจ้าเก้าล้าน ผลิตทายาทสร้างรายได้ให้กับฟาร์ม มูลค่ารวมประมาณ 100 กว่าล้านบาท

 


 

       ด้วยเหตุนี้ การสูญเสียพ่อพันธุ์อย่างเจ้าเก้าล้าน จึงทำให้ต้องจัดงานศพแบบจัดเต็มให้เพื่อไว้อาลัย ตอนนี้อยู่ระหว่างสร้างรูปปั้นวางบนแท่นที่บ้านใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ด้วย ซึ่งวันนี้มี FC ที่ส่วนใหญ่ได้ทายาทของเจ้าเก้าล้านไปสร้างรายได้ให้กับฟาร์มตัวเองมาร่วมงานด้วย.

 

-สำนักข่าวไทย

ADS Fix3
ADS Fix5