ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง “เจ้าอีกา” แชมป์บ๊อกซ่า แห่ง “ที.ที. ฟาร์ม”

“เจ้าอีกา” แชมป์บ๊อกซ่า แห่ง “ที.ที. ฟาร์ม”

วันศุกร์ 11 กันยายน 2563 ยอดเข้าชม 211
SHARE ON:

     

             

 

เจ้าอีกา แชมป์บ๊อกซ่าตีตาแม่นพิเศษ
                เจ้าอีกา ฉายาแชมป์บ๊อกซ่า ตีตาแม่นพิเศษ เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง สายเจ้าเล่ห์ + นินจาไฟ + ทับทิม เหล่านี้คือสายเลือดพันธุกรรมของฟาร์ม ที่ไขว้ไปมาจนได้ไก่เก่งๆ ออกชนและขายให้กับลูกค้า 1-2 ไฟท์แรกออกชนที่ชนะชมรมฯเดิมพัน 5,000 บาท ชนะอันกะหน่อย ไฟท์ 3 ไปชนะบ๊อกซ่าที่ เกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี อนาคตจะดันขึ้นเป็นพ่อพันธุ์หลักประจำฟาร์มต่อไป โดยวางแผนไว้ว่าจะนำมาเข้ากับสายมีดบิน + เทาสายฟ้า เป็นการเพิ่มกระดูกโครงสร้างให้ดีกว่าเดิม ส่วนลีลาและลูกตีแผลคมมีอยู่แล้ว คาดว่าปลายปี 60 คงจะได้เห็นทายาทของมันออกมาปล้ำแน่นอน

                 ตอนนี้ทางฟาร์มได้ขยายพื้นที่ในการปล่อยไก่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยนำพ่อพันธุ์ไปปล่อยไว้หลายที่เช่น เจ้าม้าขาว,เจ้าเสือใต้ นำไปปล่อยทำพ่อไว้ที่โคราช อำเภอมวกเหล็ก อำเภอปากช่อง เป็นต้น พฤศจิกายนจะมีไก่หนุ่มจับขึ้นมาอีกประมาณ 20 ตัว แฟนพันธุ์แท้ของฟาร์มรอติดตามได้เลย ส่วนทีมงานภายในฟาร์มยังแข็งแกร่งเหมือนเดิม ทั้งเสี่ยตุ้ยคุณพ่อของเสี่ยตุ้ย คุณการ,คุณเจดีย์,คุณออฟ, พร้อมจัดส่งไก่ฝีเท้าจัดๆให้ทุกท่านปลายเดือนนี้จะมีชุดไก่เก่งพร้อมออกล่าเดิมพัน เช่น เจ้าทีที,เจ้าเสือขาว,เจ้าสิงห์ดำ เป็นต้น คงจะได้เห็นไฟท์เงินแสนอีกแน่นอน

แหล่งข้อมูล เซียนไก่

ADS Fix3
ADS Fix5