ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง “เจ้าเขี้ยวเงิน” ไก่ชนค่าตัว 5 ล้านบาท

“เจ้าเขี้ยวเงิน” ไก่ชนค่าตัว 5 ล้านบาท

วันพุธ 09 กันยายน 2563 ยอดเข้าชม 295
SHARE ON:

             

 

“เจ้าเขี้ยวเงิน” ไก่ชนค่าตัว 5 ล้านบาท
หลายคนที่เป็นแฟนคลับ ผู้หลงรักเสน่ห์ของไก่ชน คงจะพอจะทราปกันบ้างแล้วว่าปัจจุบันไก่ชนที่มีค่าตัวแพงที่สุดที่มีการซื้อขายกันจริง มีค่าตัวสูงถึง 4.7 ล้านบาท เป็นไก่ชนสายพันธ์พม่า “เจ้าแดงปืนกล ของซุ้มหนุ่มโรงหมี่” แต่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการไก่ชนไทยจะถูกบันทึกเอาไว้อีกครั้ง เมื่อเสี่ยมานะ แห่งชนะชัยฟาร์มอยุธยา เจ้าของไก่เก่ง มณีแดงแข้งสั่งนอน ได้ทุ่มเงินมูลค่า 5 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัวสู่ขอ “เจ้าเขี้ยวเงิน” ไก่เก่งสายเชิงเหล่าป่าก๋อย จากซุ้มฉลองชัยฟาร์ม เพื่อย้ายค่ายสู่ชนะชัยฟาร์ม ในวันอังคารที่ 16 พ.ค. นี้ หลายคนคงอยากจะรู้ว่าเจ้าเขี้ยวเงินเป็นมายังไง ถึงสามารถมาเป็นไก่ชนที่มีค่าตัวแพงที่สุดได้ จะพาไปรู้จักประวัติคร่าวๆ ของเจ้าเขี้ยวเงินกันไก่เก่งสายเชิงเหล่าป่าก๋อยกัน

 

เจ้าเขี้ยวเงินเป็นไก่เหล่าป่าก๋อยเขียวหางขาว
สถิติก่อนถูกซื้อ ชนะ 2 ไฟท์ โดยซื้อมาจากคุณเตี้ยพิจิตร ก่อนย้ายค่ายเข้าฉลองชัยฟาร์มออกชนในสังกัดซุ้มฉลองชัยฟาร์มครั้งแรกไฟท์ใหญ่ ประเดิมไฟท์เงินล้านที่สนามกีฬาไก่ชนเทิดไท เดิมพัน 1,760,000 บาท เจ้าเขี้ยวเงิน ฉลองชัยฟาร์ม เอาชนะ เจ้าซามูไร Tk ฟาร์ม ในยกที่ 3 ถือเป็นการประเดิมพันชนะเงินล้านครั้งแรกของเจ้าเขี้ยวเงิน ครั้งที่ 2 ชิงเดิมพันเงินล้าน 2.2 ล้านบาท ที่สนามกีฬาไก่ชนเทิดไท เอาชนะไปได้อีกครั้ง

ส่วนไฟท์ใหญ่ชนแพงที่ถือว่าสร้างชื้อเสียงให้กับ“เจ้าเขี้ยวเงิน” เป็นอย่างมาก นั้นคือไฟท์ชิงเดิมพัน 15.4 ล้านบาท ที่สนามไก่ชน มีสุวรรณ คลอง 1 ครั้งนี้ถือเป็นไฟท์ประวัติศาสตร์ไฟท์ชนแพงอีกครั้ง ของไก่ชนสองสายพันธ์พม่าและเชิงที่โคจรมาเจอกัน ผลการชิงเดิมพันธ์เป็นเจ้าเขี้ยวเงินที่สามารถเอาชนะเดิมพัน 15.4 ล้านไปได้ สร้างชื้อเสียงให้กับสายพันธ์ไก่เชิงเหล่าป่าก๋อยขึ้นมาอีกครั้ง

การย้ายค่ายของ “เจ้าเขี้ยวเงิน” ที่กำลังจะเกิดในครั้งนี้ถือเป็นสถิติใหม่ของไก่ชนสายเชิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก 5 ล้านบาท ทำลายทุกสถิติที่มีการย้ายค่ายของไก่ชนสายพันธ์พม่า แดงปืนกล ที่มีค่าตัว 4.7 ล้านบาท ของซุ้มหนุ่มโรงหมี่ หลังเปิดตัวได้ไม่นาน

 

ที่มา ไก่ชนออนไลน์.com, Cocking fighter, mediastudio.co.th

ADS Fix3
ADS Fix5