ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าทีเร็กซ์ ยอดไก่ชนจอมดับตะวัน

เจ้าทีเร็กซ์ ยอดไก่ชนจอมดับตะวัน

วันอังคาร 08 กันยายน 2563 ยอดเข้าชม 145
SHARE ON:

 

            

 

เจ้าทีเร็กซ์  ยอดไก่ชนจอมดับตะวัน 
           เจ้าทีเร็กซ์ หรือ จอมดับตะวันเเห่งโชคกิติคุณ ประวัติของเจ้าทีเร็กซ์ ก่อนที่จะมาชนที่สนามเทิดไท นั้น ยอดไก่พม่าจอมแทงตา ตัวนี้แทบจะไม่มีใครรู้จักเลยในการขึ้นมาชนที่สนามเทิดไท มีเพียงกลุ่มเซียนจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และจังหวัดเพชรบุรีเท่านั้น 

ไก่ตัวนี้มีสถิติการชนที่สวยงามมาตลอด
                 ตีตาบอดทุกไฟท์ชนะไก่ไวมาก เดิมไก่ชนตัวนี้เป็นไก่ของชาวบ้านไม่ได้มาจากเหล่าเด่นดังแต่อย่างใด เป็นไก่ชนของชาวบ้านนำออกชนและได้ชักชวนชาวบ้านละแวกเดียวกันนำไปชนด้วยกัน (อ.บ้านลาด เพชรบุรี )โดย มีสถิติเอาชนะคู่ต่อสู้มาทั้งหมด 9 ไฟท์ ตีตาบอดทุกไฟท์ มีตีตาบอด 2 ตาถึง 3 ไฟท์ ด้วยกัน แต่ละไฟท์ไม่เคยต้องเจ็บตัว จึงทำให้ชนได้บ่อยครั้ง ทีมงานโชคกิติคุณเห็นว่าไก่ตัวนี้เก่งจึงขอซื้อเข้าซุ้มด้วยค่าตัว 50,000 บาท และได้ทำเนื้อทำตัวเพื่อออกชนในไฟท์ที่10 ที่สนามเทิดไท เป็นไฟท์แรกภายใต้สีเสื้อโชคกิติคุณ และเป็นไฟท์แรกที่ขึ้นมาชนแพง ตอนนั้นไม่ค่อยมีใครรู้จัก

             โดยไฟท์นี้เจ้าทีเร็กซ์เจอกับยอดไก่เก่งจากซุ้มวรรณกิจฟาร์ม ชิงเงินรางวัล660,000บาท ในวันที่15พฤศจิกายน2558 โดยที่เจ้าทีเร็กเอาชนะไปในยกที่ 1 ในนาทีที่ 17 ไฟท์นี้เป็นไฟท์แรกที่ไม่ได้ตีตาคู่ต่อสู้บอด แต่คู่ต่อสู้บอด แต่คู่ต่อสู้ร้องออกปากไปก่อน หลังจากชนได้ 1 อาทิตย์ทางทีมงานโชคกิติคุณนำมาเปรียบที่สนามเทิดไทอีกครั้ง ครั้งนี้ได้คู่ติดตีเดิมพัน 1,100,000 บาท ไฟท์ที่ 11 กับซุ้มจ้าวจอม เจ้าทีเร็กซ์ ตีคู่ต่อสู้ตาบอดถึง 2 ตา และสามารถเอาชนะได้ในอันที่ 2 จากนั้นเจ้าทีเร็กซ์ได้ย้ายค่าย ด้วยค่าตัว 1,700,000 บาท โดยย้ายจากซุ้มโชคกิติคุณ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาอยู่กับ แอ็ด คาราบาว กับเสี่ยแชมป์ ซิตี้คาร์

ขอบคุณข้อมูล https://kaichononline.com

ADS Fix3
ADS Fix5