ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ตำนานไก่ชนเก่งที่ยังมีชีวิต เจ้ากระทิงไก่เก่งสายเชิง เจ้าของค่าตัว 2.2 ล้านบาท

ตำนานไก่ชนเก่งที่ยังมีชีวิต เจ้ากระทิงไก่เก่งสายเชิง เจ้าของค่าตัว 2.2 ล้านบาท

วันเสาร์ 05 กันยายน 2563 ยอดเข้าชม 167
SHARE ON:

            

    

 

ตำนานไก่ชนเก่งที่ยังมีชีวิต เจ้ากระทิงไก่เก่งสายเชิง เจ้าของค่าตัว 2.2 ล้านบาท 
            หากกล่าวถึงไก่ชนไทยสายเชิงที่ทั้งสวยทั้งเก่ง คือครบเครื่อง อย่างเจ้ากระทิง ยอดไก่เชิงเงินล้าน ที่มีรูปแบบการชนที่บรรดาเซียนไก่ชนสายเชิงหลายๆ ท่านชื่นชอบ  อย่างเจ้ากระทิงมีรูปร่างสีสันที่สวยงาม ตามแบบฉบับไก่ไทยขนานแท้คือสีเขียวดำขนเงา ตาดุ  แข้งดำ ปากดำ รู่ปร่างสง่างามสมส่วน จับสวยกระดูกดี หางพุ่งกอดกันเป็นฟ่อนข้าวสวยงาม เป็นไก่ครบเครื่อง ล็อค มุด มัดเชิงชนสนิทมาก ออกแข้งแรงแทงลึก ตีเจ็บสุดๆ

ประวัติยอดไก่ชนสายเชิงอย่างเจ้ากระทิงตัวนี้
            เป็นไก่ลอยใหญ่น้ำหนัก 3.2 ก.ก. เจ้าของเดิม จ่าป้อง ซุ้ม ส.เทพมงคล อยุธยา เจ้ากระทิงเกิดจากพ่อไก่ชื่อเจ้านิลมังกร เป็นลูกแท้ๆ เจ้าเพชรสีกัน เป็นไก่สายพี่ไฉนดอนเมือง  จ่าป้องนำเจ้านิลมังกร ผสมกับแม่เขียวหัวหงอกซึ่งเป็นสายแก้วฟ้า ของนายกแอ็ดคาราบาว จึงได้ออกมาเป็นเจ้ากระทิง ในปัจจุบัน 

          เจ้ากระทิงอยู่กับ ซุ้ม ส.เทพมงคล มีสถิติ การออกชน 2 ไฟท์ ครั้งแรกชน 22,000 บาท ชนะเพียงอันกับหน่อย ก็มีคนเสนอราคาให้ 150,000 บาท แต่ไม่ยอมขาย และได้เลี้ยงออกชนอีกครั้งที่สนามไก่ชนรางพิกุล เดิมพัน 44,000 บาท ก็ชนะได้อีก ในเวลาอันกะหน่อยจึงมีคนขอซื้ออีกในราคา400,000 บาท จึงยอมขายให้ คุณสมในราคา 400,000 บาท

          และก็ได้เลี้ยงออกชนอยู่ระยะนึงแต่หาคู่ชนด้วยไม่ได้ ทีมงานฉลองชัยจึงติดต่อขอซื้อต่อเพื่อนำมาชนในราคา 600,000 บาท และก็มาออกชน ไฟท์ที่ 3 ไฟท์นี้เป็นการติดมัดจำชนแพง เดิมพันรวม 2,200,000 บาท และก็ชนะไก่พม่าจากซุ้มลูกโอ เค โพธิ์ดำ ได้อย่างประทับใจ ไฟท์ที่ 4 เจ้ากระทิงออกชนที่สนามไก่ทองท่าพระ จ.ขอนแก่น เดิมพันรวม 1,100,000 บาท กับซุ้ม พ.ชัยชาญ ชนะได้ในอันที่ 5 อีกครั้ง จากนั้นก็พักและขึ้นเป็นพ่อพันธ์ ซึ่งปัจุจบัน เจ้ากระทิง ได้ย้ายค่ายด้วยค่าตัวสองล้าน ไปอยู่กลับ ซุ้ม ก๋อยง่อน ปราณบุรี  

 

ขอบคุณเจ้าของข้อมูล https://kaichononline.com

ADS Fix3
ADS Fix5