ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าหยกคีรีไล่ตีคู่แข่งตาแตกคว้าเดิมพันประวัติศาสตร์33.7ล้านบ.

เจ้าหยกคีรีไล่ตีคู่แข่งตาแตกคว้าเดิมพันประวัติศาสตร์33.7ล้านบ.

วันเสาร์ 29 สิงหาคม 2563 ยอดเข้าชม 4,542
SHARE ON:

             

               เจ้าหยกคีรีไล่ตีคู่แข่งตาแตกคว้าเดิมพันประวัติศาสตร์33.7ล้านบ.

 

เจ้าหยกคีรีไล่ตีคู่แข่งตาแตกคว้าเดิมพันประวัติศาสตร์33.7ล้านบ.
''เจ้าหยกคีรี'' โชว์ฟอร์มเหนือชั้นไล่ตี ''เจ้าหงษ์ดำ'' จนตาแตกมองไม่เห็นเอาชนะไปในอันที่ 3 คว้าเดิมพันประวัติศาสตร์ 33.7 ล้านบาท ท่ามกลางแฟนไก่ชมเข้าไปชมกันแน่นขนัด
มหาศึกประวัติศาสตร์ไก่ชน เดิมพันสูงสุด 33.7 ล้านบาท ระหว่าง ''เจ้าหงษ์ดำ'' สังกัดซุ้มห้าสตาร์ จังหวัดปทุมธานี ที่กำลังมาแรงปะทะ ''เจ้าหยกคีรี'' สังกัดโกวเซ้มฟาร์ม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ฟอร์มกำลังสดจากตีกัน 6 อัน อันละ 25 นาที พัก 25 นาที โดยมี สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นสักขีพยาน ที่สนามชนไก่เทิดไท เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 61

เจ้าหยกคีรีไล่ตีคู่แข่งตาแตกคว้าเดิมพันประวัติศาสตร์33.7ล้านบ.

 

  เกมการตีไก่นัดประวัติศาสตร์ได้รับความสนใจจากแฟนไก่ชมเข้ามาชมกันอย่างหนาแน่นกว่าครึ่งหมื่น เพราะเป็นไก่ชนที่ฟอร์มมาแรง เกมการตีช่วงอันแรกค่อนข้างสูสี แต่เจ้าหยกคีรีออกอาวุธได้หนักหน่วงจบอันแรก เจ้าหงษ์ดำโดนตีตาแตกไป 1 ข้างทำให้เสียเปรียบค่อนข้างเยอะ

    มาถึงช่วงอันที่ 2 เจ้าหงษ์ดำออกมาเดินไล่ตีเรียกเสียงเชียร์จากฝั่งห้าสตาร์ได้ไม่น้อย แต่พอถึงช่วงปลายอัน ดูเหมือนเริ่มแผ่ว เจ้าหยกคีรีมาออกอาวุธเน้นๆ พลิกกลับมาดูดีกว่าหลายช่วงตัว

    สู้กันต่อในอันที่ 3 เจ้าหงษ์ดำพยายามสู้แต่พอมาถึงช่วงกลางอัน โดนเจ้าหยกคีรีตีเข้าที่ตาอีกข้างทำให้เจ้าหงษ์ดำมองไม่เห็นได้แต่ไล่จิกพื้นจนเจ้าของไก่ทนดูไม่ไหวขอยอมแพ้ไป เป็นอันว่าเจ้าหยกคีรีเอาชนะแตกไปในอันที่ 3 สร้างประวัติศาสตร์เป็นไก่ชนตัวแรกที่คว้าเงิมเดิมพันสูงสุดถึง 33.7 ล้านบาท

https://www.siamsport.co.th/other/view/54747

ADS Fix3
ADS Fix5