ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าของเศร้า "งูเหลือม" แอบเขมือบไก่ชนจนท้องป่อง เผยเป็นไก่งาม ราคาแพง

เจ้าของเศร้า "งูเหลือม" แอบเขมือบไก่ชนจนท้องป่อง เผยเป็นไก่งาม ราคาแพง

วันศุกร์ 28 สิงหาคม 2563 ยอดเข้าชม 129
SHARE ON:

วันที่ 13 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มจิตอาสาบึงสามพันร่วมใจ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านขอความช่วยเหลือว่ามี "งูเหลือม" ขนาดใหญ่ได้เลื้อยเข้ามาแอบกินไก่ชนที่เลี้ยงไว้ภายในเล้า ที่บ้านเลขที่ 187 หมู่ที่ 6 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จึงได้เตรียมอุปกรณ์ดักจับงู รุดไปยังบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อเดินทางไปถึง พบว่างูเหลือมตัวดังกล่าว นอนแน่นิ่งติดอยู่กับตาข่าย และคาดว่าได้เขมือบไก่ชนไปแล้ว จำนวน 1 ตัว เพราะไก่ชนตัวโปรดได้หายไป ด้านเจ้าหน้าที่กลุ่มจิตอาสาบึงสามพันร่วมใจ จึงได้รีบใช้มีดตัดตาข่ายเพื่อนำงูเหลือมตัวดังกล่าวออกมา

เมื่อวัดขนาดพบว่ายาวกว่า 2 เมตร น้ำหนัก 12 กิโลกรัม จากนั้นก็ได้ปล่อยให้งูเหลือมลงกับพื้น และใช้มือตบที่ลำตัวของเจ้างูเหลือมเพื่อให้คายไก่ออกมา โดยใช้ความพยายามอยู่ราว 20 นาที เจ้างูเหลือมก็ยอมคายซากไก่ชนออกมา หลังจากนั้นจึงได้นำเจ้างูเหลือมไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ด้านนายสุรสิทธิ์ กันทะจันทร์ เจ้าของบ้านและเจ้าของไก่ชนเล่าว่า ตนได้เลี้ยงไก่ชนไว้ขายจำนวนหลายสิบตัว และตัวที่โดนงูเหลือมกินไปนั้น เป็นไก่ชนตัวโปรดที่มีลักษณะดี ตนจึงได้เลี้ยงดูแลเป็นอย่างดีเป็นพิเศษกว่าตัวอื่นๆ ซึ่งถ้านำไปขาย ก็คาดว่าน่าจะได้ราคาราวๆ 4-5 พันบาทเลยทีเดียว แต่ก็ดันมาเจอเจ้างูเหลือมเขมือบจนตายไปเสียก่อน.

ADS Fix3
ADS Fix5