ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าของช่วย "ไก่ชน" โดนหมาไล่ตกบ่อ สุดท้ายไก่ปลอดภัย คนขึ้นไม่ได้

เจ้าของช่วย "ไก่ชน" โดนหมาไล่ตกบ่อ สุดท้ายไก่ปลอดภัย คนขึ้นไม่ได้

วันจันทร์ 03 สิงหาคม 2563 ยอดเข้าชม 133
SHARE ON:

เจ้าของช่วย "ไก่ชน" โดนหมาไล่ตกบ่อ สุดท้ายไก่ปลอดภัย คนขึ้นไม่ได้

สุนัขไล่กัดลูกไก่ชนจนตกบ่อ เจ้าของไต่เชือกลงไปช่วยจนไก่ชนปลอดภัย แต่ตัวเองขึ้นจากบ่อไม่ได้ ด้านภรรยารีบตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ


วันที่ 14 ก.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งจากภรรยาของ นายมนตรา อายุ 39 ปี ขอความช่วยเหลือสามีที่อยู่ในบ่อไม่สามารถขึ้นมาได้ ทีมหน่วยกู้ภัยจึงรุดไปยังบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ

เปิดคลิปนาทีระทึก พ่อค้ายาซิ่งหนีตำรวจ ฝ่าไฟแดงชนยับกลางเมืองเชียงใหม่
ระทึก เรือนักท่องเที่ยวล่มในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วยขึ้นฝั่งครบ ไร้ผู้สูญหาย
เปิดภาพ ผู้ว่าฯ เลย กางมุ้งนอนในวัด เฝ้าสถานการณ์น้ำท่วมเคียงข้างชาวบ้าน
ภายในสวนยางหลังบ้านพบบ่อน้ำ สี่เหลี่ยมขนาด กว้าง 2 เมตรยาว 2 เมตรลึกประมาณ 7 เมตร ก้นบ่อ มีนายมนตรา ยืนรอความช่วยเหลือ มีอาการอ่อนแรงเนื่องการอากาศเบาบาง จึงต้องนำพัดลมลงไปเป่าให้อากาศระบายถึงก้นบ่อ จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้ใช้เชือกมัดกับต้นไม้โรยตัวลงได้ช่วยนำตัว นายมนตรา ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย โดยลงไปอยู่ก้นบ่อนานเกือบ 1 ชั่วโมงก่อนที่หน่วยกู้ภัยช่วยขึ้นมาได้
จากสอบภามนายมนตรา ทราบว่า นายมนตราได้ยินเสียง "สุนัขไล่ลูกไก่ชน" ที่เลี้ยงเอาไว้ 4 ตัว จนลูกไก่ตกลงไปในบ่อน้ำที่ลึกแต่ไม่มีน้ำ ตนเองจึงลงไปช่วยลูกไก่ทั้ง 4 ตัวขึ้นมาได้ โดยไต่เชือกลงไปด้านล่างจับลูกไก่ใส่ถุง แล้วให้ภรรยาดึงเชือกที่ผูกกับถุงใส่ลูกขึ้นมา แต่ตนเองอ่อนแรงเพราะอากาศก้นบ่อน้อยไม่มีแรงไต่เชือกขึ้นมาได้ ภรรยาต้องไปเอาพัดลมมาเพิ่มอากาศให้แต่ก็ยังไม่สามารถขึ้นมาได้ จึงได้ขอความช่วยเหลือและขอบคุณคนที่มาช่วยครั้งนี้.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ "สุนัขไล่กัดไก่ชน"
ไทยรัฐออนไลน์

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5