ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เผยกลโกงมิจฉาชีพวงการไก่ชน

เผยกลโกงมิจฉาชีพวงการไก่ชน

วันพฤหัสบดี 30 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 129
SHARE ON:

               

                    

เผยกลโกงมิจฉาชีพวงการไก่ชน
กลโกงในวงการไก่ชนมีสารพัดรูปแบบ
ควรรู้ไว้เพื่อหลบหลีกเป็นวิชาไม่เสียหาย แต่อย่าเอาไปประกอบจะเล่นไม่ขึ้น เห็นเข้าตัวเองมาหลายท่านแล้วเหตุการณ์จำพวกนี้เกิดจากประสบการณ์ที่เคยพบในสนาม บ่อนเล็ก บ่อนป่า สนามมาตราฐานทั้งหลายมีให้เห็นทุกที่

1 มือดีดยา มือวางยา เสือซ่อนเล็บ จังหวะที่คุณกำลังเอาไก่พักเข้าสุ่ม ตอนนั้นต้องระวังให้ดี ทางที่ดีควรมัดปากไก่ให้เรีบยร้อยก่อนจะเข้าสนามมองระวังรอบๆข้าง คนพวกนี้จ้องเราอยู่ต้องระวังให้ดีๆ ถ้ากินเข้าไปแล้วส่วนมากจะเสร็จทุกราย และหน้าเสื่อก็จะแปลกๆโดยบางที่ท่านอาจจะไม่รู้ตัว

2 มือน้ำที่ซื้อได้ด้วยเงิน โดยเจ้าของซุ้มนายใหญ่ไม่รู้ว่ามือน้ำของตัวเองโดนซื้อตัวไปแล้วเรียกว่าไส้สึก ตัวฉกาจวงในจ้างวานที่มักทำให้มือเล่นทั้งหลายถึงกับกระเป๋าฉีกตามๆกัน มือน้ำควรเป็นบุคคลที่เราเชื่อใจและไว้ใจได้มากที่สุดจะไม่กลับมากินเราเอง 

3 พวกซุ้มประวัติไม่ดี เป็นต่อเยอะๆ ราคาดีๆ ชอบทำไก่ตัวเองแพ้ อีกอย่างถ้าเค้าได้สองข้างๆละมากจะทำไก่ตัวเองแพ้ เลิกไม่ได้อะไร เอาเงินดีกว่า

4 ยาทาเดือยต่างๆ ที่มีต่างๆนา ทำให้ไก่แสบขัดหน้า ชุดนี้จะเป็นยามาจากทางภาคเหนือจะใช้ได้ดี ทางภาคกลางกลัวมากๆ

5 พวกเอาไก่คู่ไปตีกัน นัดมาคนละจังหวัด จัดฉากสวย พวกดาวละครการแสดง กลุ่มจำพวกนี้จะเล่นสวยงาม จัดฉากเก่ง ใครหลวมตัวไปเล่น ก็จะเป็นเหยื่อ

6 ไก่ติดมัดจำ ทั้งหลาย หลายครั้งที่เจอคนวงในจ้างเด็กในซุ้มวางยาไก่เจ้าของนายใหญ่ ซุ้มหน้าเสื่อดี เล่นแรง แต่มีไส้สึก
กลุ่มนี้ก็อีกประเภทนึงต้องคอยระวังให้ดี ไก่ติดมัดจำมีให้เห็นบ่อยๆ พวกมิจฉาชีพกลุ่มนี้จะสวมรอยตอนไก่มัดจำได้คู่ ชี้เป้าวางยา วางงาน

7 เอาไก่แพ้ไปตี ที่มีฝีมือเบอร์แข้งดี แต่เคยแพ้มา มักจะเล่นหน้าเสื่อดี เสมอไล่ต่อราคาตื้นๆไปก่อนจะให้พรรคเด็กๆไปรองราคาแพงๆ เพราะรู้ว่าไก่เคยแพ้ พวกนี้ต้องระวังเพราะท่านอาจจะออกไก่ก่อนเวลาอันควรได้

8 อีกอย่างที่ลึกๆ ที่เคยเจอมา ซื้อไก่เก่งที่ชนเงินแสนเงินหมื่น ที่เคยแพ้มาในราคาถูก มาปั้นตีกับชาวบ้านบ่อนชมรม อาศัยเปรียบดี เล่นเอา 2 ข้าง เอาชนะชาวบ้านไปได้ ครั้งต่อมาให้พรรคไปเลี้ยง ชวนมาตีสนามใหญ่ เขาก็เห็นมาไก่เก่งชนะไก่เขาไวด้วย จึงกะมาสู้ เล่นดักรองตีบทแตก เล่นพรรคพวกเจ๊งหมดกันเป็นแถบๆ

 

แหล่งที่มา longhomdi

ADS Fix3
ADS Fix5