ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง พ่อพันธุ์ไก่ชนเงินล้าน จ่ายลูกชนล้านหรือไม่?

พ่อพันธุ์ไก่ชนเงินล้าน จ่ายลูกชนล้านหรือไม่?

วันศุกร์ 24 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 147
SHARE ON:

                  

 

พ่อพันธุ์ไก่ชนเงินล้าน จ่ายลูกชนล้านหรือไม่?
กระแสไก่เก่ง ไก่ดัง ไก่ชนเงินแสนเงินล้าน มีให้เห็นมากมายตามหน้าเฟส หน้านิตยสารแทบทุกวัน ถามว่าแล้วไก่ชนพวกนี้เก่งจริงมั้ย? ไม่ต้องไปคิดเยอะถ้าไม่เก่งก็คงไม่ได้ชนล้านหรือชนแพงได้อันนี้ก็ต้องมองความจริงอย่าคิดแต่ว่าเขามีเงินชนแพงอย่างเดียว แต่วันนี้ที่เกริ่นมาแค่อยากให้ได้เห็นภาพความจริง อีกมุมหนึ่งของไก่ชนที่ไปสู่จุดสูงสุดแล้ว แต่ก็มีไก่ชนเก่งๆ อีกหลายตัวเช่นกันที่กลายเป็นไก่ชนเก่งแต่ไม่มีแชมป์

 

 

ไก่ชนไม่มีแชมป์ ก็จ่ายลูกเป็นแชมป์ชนแพงเงินล้านได้
ไก่ชนไม่มีแชมป์ ที่เคยเจอบางตัวเก่งกว่าแชมป์เงินล้านหลายตัวที่เคยเห็นก็มีครับ แต่วาสนาไม่ดีไปไม่ถึงแชมป์ บางตัวป่วย บางตัวชนกันตาย บางตัวตาบอด บางตัวเจ้าของรักมากเลี้ยงไว้ดูเล่น ซึ่งมีเหตุผลอีกมากมายที่ไก่ชนไม่มีแชมป์แต่เป็นไก่เก่งแทบทั้งสิ้น บ่อยครั้งที่ต้องตอบคำถามชาวไก่ชนหลายครั้งคือ ไก่ชนไม่มีแชมป์เป็นพ่อพันธุ์ได้มั้ย? ตอบเลยครับว่าเป็นได้ทุกตัว แต่ขอให้จ่ายลูกเก่งๆ เอามาใช้ทำพ่อพันธุ์ได้หมด ไก่ที่เป็นแชมป์เงินล้านทุกวันนี้ก็เกิดจากพ่อไก่ไม่มีแชมป์ทั้งนั้น

 

ความเชื่อที่ว่าพ่อชนล้านลูกจะชนล้านด้วย เป็นความเชื้อที่ล้าสมัยไปแล้ว ไม่งั้นก็คงเห็นซุ้มฟาร์มที่มีพ่อไก่เงินล้านผูกขาดตลาดไปหมดแล้ว  ทุกวันนี้ ไก่เก่งบางตัวก็ไม่จำเป็นต้องมีแชมป์ ขอให้จ่ายลูกเก่งใช้งานได้จริงก็พอแล้ว เพราะแมวมองเขาตามหาไก่เก่ง ไม่ได้ตามหาไก่ดัง ฝากเอาไว้ให้ได้คิดกันโดยเฉพาะคนทุนน้อยๆ จงมีสติ เชื่อในแนวทางของตัวเอง จะถูกหรือแพง สายดัง หรือไม่ดัง ถ้าหากตอบโจทย์การพัฒนาของคุณก็จัดไป โชคดีมีไก่เก่งกันทุกท่าน

 

แหล่งที่มา longhomdi

ADS Fix3
ADS Fix5