ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ไก่ชนที่เป็นสุดยอดของไก่ คือตีเก่ง น๊อคคู่ต่อสู้ไว

ไก่ชนที่เป็นสุดยอดของไก่ คือตีเก่ง น๊อคคู่ต่อสู้ไว

วันจันทร์ 20 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 146
SHARE ON:

 

ไก่ชนที่เป็นสุดยอดของไก่ คือตีเก่ง น้อคคู่ต่อสู้ไว จบไก่เร็ว ตีหัก ตีชัก
          ตีให้ตายใครมีไก่แบบนี้ เหมือนมีเงินอยู่ในกระเป๋า ต่อให้เก่งแค่ไหนก็ย่อมมีจุดอ่อน เหนือฟ้ายังมีฟ้า ไก่แต่ละตัวแต่ละสายพันธ์เหมือนถูกปรุ่งแต่งลีลาแผลชนมาเพื่อแก้เกมชิงเหลี่ยมของกันและกันเป็นอย่างดี เก่งแค่ไหน ก็ต้องมีแพ้ทาง ไก่อีกตัว 

แผลที่สุดอันตรายที่สุด นั้นคือ แผลตา หรือวงแดง แผลโหนกแผลคิ้ว เป็นจุดรวมระบบประสาทตา ตัวไหนโดนตีแผลนี้ถึงขั้นบอดหรือดีดไก่แพ้ได้ เพราะโดนทำลายจุดสำคัญ โดยส่วนใหญ่ไก่ที่ตีแผลนี้จะเป็นไก่พม่า แข้งหน้าไว

แผลลูกกระเดือก หรือ แผลหลอดลม โดนตีเข้าลูกกระเดือกลงไปนอน ชักดิ้น แน่นิ่ง สิ้นใจ จมแข้งคู่ต่อสู้ได้ เสียไก่มามากมาย จัดเป็นแผลสุดอันตรายที่น่ากลัวอันดับต้นๆ

แผลข้อต่อ แผลท้ายทอย หรือแผลท้ายเสนียด เป็นอีกแผลที่ถือว่าเป็นจุดตายของไก่ เพราะเป็นจุดรวมของระบบประสาท ไก่ตัวไหนที่โดนตีแผลนี้หนักๆ ไม่ตายก็สลบได้

แผลบริเวณหลัง เพราะบริเวณหลังเป็นศูนย์รวมของระบบประสาท โดนตีหนักๆ ลงไปนอนหมดแรงเอาดื้อๆ เป็นแผลที่อันตรายทำให้ไก่แพ้ได้ง่าย แผลแบบนี้โดยส่วนใหญ่จะเป็นไก่เหล่าป่าก๋อย

แผลหู แผลบ้องหู ไก่ที่โดนตีแผลนี้ อาการจะเสียขา ยืนทรงตัวไม่ได้ ขาเป๋ หรือโดนหนักๆ บางตัวดีดไก่เลยก็มี ไก่ที่ตีแผลนี้มีทั้งพม่าและเชิง

แผลซอก บริเวณลำตัว เป็นเป้าใหญ่หากตัวไหนโดนตีไปมากๆ จะเลือดครั้งหมดแรง อาจไม่ออกอาการโดยทันที แต่หากถูกตีย้ำๆ ก็ยืนไม่เต็มอันให้เห็น 

แหล่งข้อมูล kaichononline.com

ADS Fix3
ADS Fix5