ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้ากระทิง เจ้าของเก่าคือ จ่าป้อง

เจ้ากระทิง เจ้าของเก่าคือ จ่าป้อง

วันศุกร์ 17 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 482
SHARE ON:

เจ้ากระทิง เจ้าของเก่าคือ จ่าป้อง

เจ้ากระทิง
เจ้ากระทิง เจ้าของเก่าคือ จ่าป้อง แห่งซุ้ม ส.เทพมงคล อยุธยา จ่าป้องเรียกว่าเจ้าเขียว เจ้าเขียวเกิดจากพ่อไก่ตัวเก่งของซุ้มส.เทพมงคล ชื่อว่าเจ้านิลมังกร ซึ่งเป็นลูกของเจ้าเพชรสีกัน ซึ่งเป็นไก่สายของพี่ไฉนดอนเมือง จ่าป้องนำเจ้านิลมังกร ผสมกับแม่เขียวหัวหงอกซึ่งเป็นสายแก้วฟ้าแท้ๆ ของนายกแอ็ด คาราบาว จึงได้ออกมาเป็นเจ้าเขียวหรือเจ้ากระทิง
เจ้ากระทิงอยู่กับ ซุ้ม ส.เทพมงคล มีสถิติ 2 ไฟท์ ไฟท์แรกชน 22,000 บาท ชนะเพียงอันกับหน่อย แต่มีผู้เสนอราคา ให้ 150,000 บาท แต่ก็ยังไม่ขาย และได้เลี้ยงออกชนอีกครั้งที่สนามชนไก่รางพิกุล ชิงเงินเดิมพัน 44,000 บาท ซึ่งก็ชนะได้ในเวลาอันกะหน่อยเท่านั้น และไฟท์นี้เองมีผู้สนใจเข้ามาทาบทามขอซื้อเจ้ากระทิงเป็นจำนวนมาก และทีมงาน ส.เทพมงคลก็ได้ขายให้ คุณสม มาในราคา 400,000 บาท และก็ได้เลี้ยงออกชนอยู่พักใหญ่แต่ไม่ได้คู่ ทีมงานฉลองชัยจึงคว้าตัวมาต่อ ในราคา 600,000 บาท และก็มาออกชน ไฟท์ที่ 3 โดยการเลี้ยงติดมัดจำชน ชิงเดิมพันรวม 2,200,000 บาท ที่สนามเทิดไทและก็คว้าชัยชนะมาได้อย่างสวยงามเหนือไก่พม่าของซุ้มลูกโอ เค โพธิ์ดำ จากนั้นก็ได้ออกชนไฟท์ที่ 4 ที่สนามไก่ทองท่าพระ จ.ขอนแก่น ชิงเดิมพันรวม 1,100,000 บาท กับซุ้ม พ.ชัยชาญ (เทพนาคา) ก็สามารถคว้าชัยชนะได้ในอันที่ 5 อย่างประทับใจคนทั้งสนามจึงทำให้ตอนนี้ชื่อเสียงเจ้ากระทิงดังเป็นพลุแตก ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่มีคู่ชนอีกแล้ว ด้วยฝีไม้ลายมือที่ไร้ที่ติ คงจะยากที่ใครจะหาตัวมาสู้ด้วย หลังจากนั้นเจ้ากระทิงก็ได้ถูกทาบทามจากเฮียตี๋เล็ก ก๋อยง่อนปราณบุรี เพื่อนำไปเป็นพ่อพันธุ์ด้วยค่าตัวสูงถึง 2,000,000บาท

ที่มาโดย  KAICHONTHAILAND

 

 

ADS Fix3
ADS Fix5