ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง เจ้าเต็งหนึ่งยอดไก่เงินล้านย้ายค่ายสู่หนุ่มโรงหมี่ ไก่พม่าแข้งคมแห่งเมืองจันทบุร

เจ้าเต็งหนึ่งยอดไก่เงินล้านย้ายค่ายสู่หนุ่มโรงหมี่ ไก่พม่าแข้งคมแห่งเมืองจันทบุร

วันพฤหัสบดี 16 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 120
SHARE ON:

เจ้าเต็งหนึ่งยอดไก่เงินล้านย้ายค่ายสู่หนุ่มโรงหมี่ ไก่พม่าแข้งคมแห่งเมืองจันทบุรี

 

หนุ่มโรงหมี่ เจ้าของภานุเจริญฟาร์มจากจังหวัดนครราชสีมา หอบเงินจำนวน 1,750,000 บาท เข้าไปติดต่อขอซื้อ เจ้าเต็งหนึ่ง ไก่ชนชื่อดังของจังหวัดจันทบุรีของนายพงษ์วิทย์ รัตนมงคลกุลหรือเฮียก้วง เจ้าของจันทบุรีฟาร์มไก่ช น โดยนายภานุมาส คิดการ เจ้าของเงินสดจำนวนดังกล่าวได้ให้เหตุผลถึงการขอซื้อ เจ้าเต็งหนึ่ง เป็น

จำนวนกว่า 1 ล้านบาทว่า เป็นเพราะต้องการไก่ตัวนี้ไปเป็นพ่อ พั น ธุ์ต่อยอดธุรกิจฟาร์มไก่ช นที่โคราช จึงตัดสินใจนำเงินมาขอซื้อจากเฮียก้วง เพราะเห็นว่าเป็นฟาร์มไก่ช นที่ใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ด้านนายพงษ์วิทย์ รัตนมงคลกุลหรือเฮียก้วง เผยว่าแต่เดิมแล้วเป็นพ่อค้าพลอยเมืองจันท์ หันมาเลี้ยงไก่ช นเป็นงานอดิเรก ส่วน

“เจ้าเต็งหนึ่ง” ถือเป็นตัวเก่งของฟาร์ม ซึ่งตนได้รับการทาบทามและติดต่อซื้อจากนายภานุมาส คิดการ หรือหนุ่มโรงหมี่ จึงตัดสินใจขายให้เนื่องจากเชื่อในฝีมือที่จะช่วยกันพัฒนาสายพั น ธุ์ไก่ช นของประเทศไทย สำหรับเจ้าเต็งหนึ่งสาย พั น ธุ์พม่าม้าล่อ ไก่ชนตัวเก่งที่สามารถสร้างชื่อให้ฟาร์มและจังหวัดจันทบุรี โดยชนะมาแล้วหลายเวที

แหล่งที่มา:https://news.mthai.com

 

ADS Fix3
ADS Fix5