ดูถ่ายทอดสด "อัพเดตทุกเรื่องราวข่าวสารวงการไก่ชน ดูถ่ายทอดสดไก่ชน ครบทุกสนาม ทีเด็ดไก่ชน อัพเดทข่าวไก่ชนทุกประเด็นที่น่าสนใจ แหล่งความรู้สาระเรื่องที่เป็นประโยชน์ผู้เลี้ยงไก่ชน"

ไฮไลท์ไก่ชนล่าสุด

B1
ADS B2
ADS B3
ADS B4
หน้าหลัก ข่าวสารไก่ชน ข่าวไก่ชนออนไลน์ ไก่สวยซุ้มดัง ไก่ชนออนไลน์ได้มีโอกาศพูดคุย กับ น้องมอร์นิ่ง สาวสวยมิสไก่ชนไทยแลนด์ 2017

ไก่ชนออนไลน์ได้มีโอกาศพูดคุย กับ น้องมอร์นิ่ง สาวสวยมิสไก่ชนไทยแลนด์ 2017

วันอังคาร 14 กรกฎาคม 2563 ยอดเข้าชม 123
SHARE ON:

ไก่ชนออนไลน์ได้มีโอกาศพูดคุย กับ น้องมอร์นิ่ง สาวสวยมิสไก่ชนไทยแลนด์ 2017
 ดีกรีนักวิทยาศาสตร์ เอกฟิสิกส์ จากมหาวิทยาลัยศิลปากร

              วันนี้ไก่ชนออนไลน์อยากพามารู้จักเกี่ยวกับความเป็นมา ที่มาที่ไปของน้องมอร์นิ่งกันให้มากขึ้น  แนะนำหน่อยครับน้องมอร์นิ่ง เข้ามาเป็นมิสไก่ชนไทยแลนด์ได้อย่างไร / เป็นคนที่ไหน / เข้ามาประกวดได้อย่างไร ชื่อ ขวัญนคร ไชยวรณ์ หรือน้องมอร์นิ่งค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ แต่ว่าโตที่จังหวัดพัทลุง เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากงานประกวด  5 แดง 5 ดาว ที่ชนะชัยฟาร์ม ตำบลบางนมโค  อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตอนที่ประกวด มีคนชักชวนชื่อพี่แหม่มค่ะ ประกวดในนามตัวแทนซุ้มป้อมเพชร พัทลุง งานวันนั้นทำให้มอร์นิ่งได้เข้ามาสู่วงการไก่ชนค่ะ 

บรรยากาศงานประกวดในวันนั้นเป็นไงบ้าง
         ตื่นเต้นไหมตื่นเต้นมากค่ะคนเยอะมากผู้เข้าประกวดคนอื่นๆก็สวยๆเก่งกันทุกคน ซึ่งมอร์นิ่งเองก็แอบหวังว่าจะได้เป็นมิสไก่ชนไทยแลนด์ก็เลยทำให้ดีที่สุดหาข้อมูลเกี่ยวกับไก่ชนเพราะถ้าเข้ารอบจะมีการตอบคำถามเกี่ยวกับไก่ชนด้วยมอร์นิ่งจะได้ตอบคำถามได้ 

หลังจากเข้ามาเป็น มิส ไก่ชนไทยแลนด์ ภารกิจของน้องมอร์นิ่งที่ถูกมอบหมายคืออะไร
          และชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมไหมภารกิจหลักเลยคือช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารเกี่ยวกับวงการไก่ชน แล้วก็มีร่วมงานกับชนะชัยฟาร์ม เช่น งานสู่ขอเจ้าเขี้ยวเงินที่ฉลองชัยฟาร์มล่าสุดเลยก็คืองานที่สนามมหาลาภ ปากช่อง มอร์นิ่งได้ไปจำหน่าย ข้าวเหนียวมะม่วงและมะม่วงน้ำปลาหวานซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสานค่ะ

ตอนเด็กเคยคิดไหมชีวิตนี้อยากเป็นอะไร? 
          หรือจะเข้ามาอยู่ตรงจุดนี้มอร์นิ่งอยากเป็นแอร์โฮสเตสค่ะแล้วก็ชอบประกวดนางงามชอบความสวยความงามชอบดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆพอมีโอกาสได้ประกวดนางงามก็ประกวดมาเรื่อยๆแล้วพอมาประกวดมิสไก่ชนไทยแลนด์ซึ่งเวทีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก มอร์นิ่งก็อยากจะเป็นคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ ก็เลยทำเต็มที่เลยค่ะ

พูดถึงความประทับใจ หลังจากที่ได้เข้ามาสัมผัสวงการไก่ชน เป็นไงบ้าง
             ประทับใจตรงที่พี่น้องชาวไก่ชนมีความเป็นกันเองใจดี แล้วก็จริงใจค่ะแล้วก็เปลี่ยนความคิดของมอร์นิ่งเลยค่ะจากเมื่อก่อนที่คิดว่าการชนไก่เป็นการทรมานสัตว์ ตอนนี้ก็เข้าใจมากขึ้นว่าการชนไก่เป็นเกมส์กิฬาแล้วก็ไก่ชนเป็นสัตว์เศรษฐกิจที่มีราคาหลักล้านซึ่งสามารถสร้างรายได้มากมายเลยให้กับเกษตรกรชาวไทย

สุดท้ายฝากอะไรกับคนที่ติดตามเราอยู่หรือชาวไก่ชนออนไลน์หน่อยขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและชื่นชอบมอร์นิ่งนะค่ะถ้าเจอกันก็ทักทายกันได้ มาถ่ายรูปได้เลยค่ะ 

 

ขอบคุณเจ้าของข้อมูล https://kaichononline.com

ADS Fix3
ADS Fix5